Lenovo ra mắt máy tính để bàn nhỏ nhất thế giới

00:00 | 30/11/-0001

Ngày 18/11, Tập đoàn Lenovo (chỉ số HKSE: 992) (ADR: LNVGY), nhà sản xuất máy tính và thiết bị thông minh hàng đầu thế giới, hôm nay chính thức giới thiệu dòng máy bàn (desktop) gọn nhẹ nhất thế giới tới thị trường Việt Nam. 

Lenovo ra mắt Yoga S740 với hiệu năng thông minh hơn
lenovo ra mat may tinh de ban nho nhat the gioi
ThinkCentre M90n-1 Nano ─ Hiệu năng mạnh mẽ trong một kích cỡ gọn nhẹ siêu di động

Được thiết kế nhằm tăng cường sức mạnh cho người dùng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau chỉ với một dây cáp duy nhất, ThinkCentre M90n-1 Nano và ThinkCentre M90n-1 Nano IoT hội tụ mọi thuộc tính cần thiết cho một không gian làm việc hiệu suất cao, bao gồm tiết kiệm không gian, tiết kiệm điện năng, hiệu năng mạnh mẽ và dễ dàng quản lý.

Khi các doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam đang dịch chuyển mạnh mẽ theo xu thế kỹ thuật số, thì những rào cản như chi phí điện năng tăng, chi phí thuê văn phòng tăng, các mối đe dọa an ninh mạng và nhu cầu đổi mới công nghệ của lực lượng lao động hiện đại đang khiến các doanh nghiệp chậm lại trong khai thác tối đa lợi ích của việc chuyển đổi số. Và đó là lúc dòng ThinkCentre M90n-1 Nano ra mắt để giải quyết mọi thách thức đó.

Với kích thước đột phá - chỉ bằng một phần ba so với mẫu ThinkCentre Tiny vốn đã rất nhỏ gọn, ThinkCentre M90n-1 Nano là mẫu máy bàn nhỏ nhất thế giới hiện nay. Có trọng lượng chỉ 505g, mẫu máy bàn mới này giúp tiết kiệm không gian tiện lợi cùng khả năng dễ dàng quản lý cho người dùng bất kỳ nhưng vẫn mang hiệu năng mạnh mẽ như một chiếc máy bàn thông thường. Có thể lắp đặt ngay phía sau màn hình với một miếng kẹp màn hình, hoặc dưới bàn, hoặc bất cứ nơi đâu với giá đỡ VESA, ThinkCentre M90n-1 Nano khiến không gian làm việc gọn gàng, đồng thời tiết kiệm tới 30% chi phí điện năng hàng năm.

Sở hữu chip xử lý Intel® Core™ vPro™ thế hệ thứ 8 tới core i7 cùng ổ SSD tốc độ cao, mẫu máy bàn mới này dễ dàng xử lý những tác vụ “nặng”, đồng thời cho phép người dùng chuyển đổi mượt mà giữa các tác vụ. Hơn thế nữa, máy có thể nâng cấp bộ nhớ tới DDR4 16GB và 2 khe cắm M.2 cho ổ SSD cho khả năng tăng cường lưu trữ một cách linh hoạt, mang tới một trải nghiệm làm việc với tốc độ xử lý cùng khả năng hồi đáp ấn tượng mà không ảnh hưởng tới dung lượng lưu trữ. Máy còn được trang bị cổng màn hình USB Type-C hoặc dock Type-C, giúp đa dạng cổng I/O để đáp ứng mọi nhu cầu trong công việc.

lenovo ra mat may tinh de ban nho nhat the gioi
ThinkCentre M90n-1 Nano IoT ─ Khai phá tiềm năng của Internet Vạn Vật (IoT)

Ông Nguyễn Văn Giáp, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: “Các doanh nghiệp Việt Nam hiểu rằng chuyển đổi số là quá trình bắt buộc để có thể vươn lên dẫn đầu trong kỷ nguyên số này. Tuy nhiên, khi mà chi phí năng lượng cùng thuê văn phòng tăng và thế hệ làm việc mới có nhu cầu mới, thì áp lực đối với họ cũng tăng lên đáng kể. Sự ra mắt của dòng ThinkCentre M90n-1 Nano series chứng minh cho cam kết của Lenovo trong việc hỗ trợ hành trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp với công nghệ thông minh hơn. Chỉ khi khách hàng được đặt vào trung tâm trong khi chúng tôi tiếp tục thúc đẩy giới hạn sáng tạo với nhiều kiểu dáng sản phẩm mới, chúng tôi có thể giúp các doanh nghiệp tiến tới một không gian làm việc thông minh.”.

ThinkCentre M90n-1 Nano và ThinkCentre M90n-1 Nano IoT hiện đã sẵn sàng cho đặt hàng thông qua các đối tác kinh doanh trong nước của chúng tôi với giá niêm yết dự kiến tương ứng là 639.00 USD và 539.00 USD. Cả hai máy mới đều được bảo hành tận nơi tùy chọn từ 1 năm đến 3 năm theo yêu cầu khách hàng.

PV

Tin đọc nhiều