Cụ thể, ở phía trước, các chi tiết như: hốc hút gió 2 bên, lưới tản nhiệt... được thiết kế lại giúp làm sạch dòng không khí, trong khi một lướt gió cao su dưới lưới tản nhiệt giúp tạo ra một lực đẩy nhỏ hơn khi di chuyển...
Ở phía sau, một spoiler mới được trang bị để mang lại sự cân bằng khí động học giúp tăng sự ổn định cho xe. Mẫu mới được phủ sơn màu trắng Nova, kết hợp với các chi tiết màu đen và than chì graphite.
Bên cạnh đó, xe được trang bị bộ bánh xe hợp kim nhôm nhẹ có kích thước 21 x 8.5J ở phía trước và 21 x 9.5J ở phía sau, sử dụng lốp 245 / 40RF21 và lốp 275 / 35RF21.
Phiên bản tiêu chuẩn của mẫu mới được trang bị động cơ VVT-i V8 cho công suất 471 mã lực và mô men xoắn 540 Nm. Chuyển động được gửi đến các bánh sau thông qua hộp số tự động 10 tốc độ Direct Shift.
Trong khi đó, phiên bản LC 500h hybrid sử dụng động cơ VVT-i V6 3.5 lít cho công suất 299 mã lực và mô men xoắn 356 Nm, kết hợp với động cơ điện có công suất 180 mã lực và mô men xoắn 300 Nm sử dụng pin lithium-ion, cùng với đó là hộp số tự động 4 cấp kết hợp với động cơ điện để mô phỏng một động cơ 10 tốc độ, cho tổng công suất của xe lên đến 354 mã lực.
Hình ảnh khác:
L.T