LG trình diễn loạt sản phẩm cao cấp dẫn đầu xu hướng trí tuệ nhân tạo

15:39 | 24/04/2018

Ngày 24/4/2018, LG tổ chức triển lãm Innofest Châu Á tại khu phức hợp công nghệ lớn nhất của LG tại Seoul, Hàn Quốc: LG Science Park, giới thiệu hàng loạt các sản phẩm cao cấp với sự đột phá dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI).

Thaco chuyển giao công nghệ sản xuất xe bus cho đối tác tại Kazakhstan
Đầu tư công nghệ để tối đa hóa lợi nhuận
47% công ty Fintech tại Việt Nam là về dịch vụ thanh toán

Tại sự kiện, hệ thống giải trí nghe nhìn gồm TV LG OLED và loa LG ThinQ không chỉ gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế siêu mỏng đẳng cấp, mà còn thu hút bởi chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt đỉnh.

lg trinh dien loat san pham cao cap dan dau xu huong tri tue nhan tao

Đặc biệt, năm nay, các mẫu TV OLED và SUPER UHD của LG được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo độc quyền của LG – ThinQ và bộ xử lý hình ảnh tiên tiến α9 (Alpha 9) và α7 (Alpha 7) với khả năng tái hiện màu sắc chính xác và hình ảnh sắc nét, có độ sâu hoàn hảo từ mọi góc nhìn, ngay cả với những chuyển động nhanh.

Với hệ thống giặt ủi, người dùng được trải nghiệm các thiết bị chăm sóc quần áo tiên tiến nhất của LG như máy giặt lồng đôi Twin Wash, máy sấy và tủ bảo quản quần áo thông minh được kết nối với nhau qua kết nối WiFi và nền tảng AI ThinQ giúp việc chăm sóc, giữ gìn quần áo trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Từ xa, người dùng có thể điều khiển và giám sát thiết bị, thiết lập các chu trình giặt, sấy hay theo dõi mức sử dụng năng lượng… chỉ bằng vài nút bấm.

Đáng chú ý, LG tiếp tục nâng cao vị thế hàng đầu thế giới về giải pháp chăm sóc quần áo bằng việc ra mắt dòng máy sấy công nghệ cao 24 inch mới tại InnoFest Asia 2018. Ứng dụng đột phá công nghệ DUAL Inverter Heat Pump™, chiếc máy sấy này mang lại hiệu suất tuyệt vời với thời gian sấy nhanh ấn tượng, chỉ 16,5 phút/kilogram.

Chuỗi sản phẩm đột phá trong ngôi nhà thông minh của LG không thể thiếu các thiết bị thông minh trong phòng tắm. Ngay khi bước vào phòng tắm, hệ thống cảm biến của LG sẽ phát hiện sự hiện diện của con người thông qua cảm biến độ ẩm và nhiệt độ để tự động bật điện, mở bồn cầu hay bật chế độ làm khô nước trên sàn sau khi tắm xong.

Trong nhà bếp, giải pháp lưu trữ và chế biến thực phẩm của LG đem lại sự thích thú cho người dùng với dòng tủ lạnh thông minh Instaview và lò vi sóng LG 1.200 watt. Nổi tiếng với tính năng Knock-On đột phá cho phép người dùng kiểm tra thực phẩm lưu trữ bên trong mà không cần mở cửa tủ, dòng tủ lạnh LG Instaview được tích hợp thêm trí tuệ nhân tạo, có thể đề xuất công thức nấu ăn dựa trên các thành phần được lưu trữ bên trong.

Thông qua nền tảng SmartThinQ™ của LG, người dùng có thể điều khiển từ xa tủ lạnh của mình bằng điện thoại thông minh, dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ tủ lạnh và chẩn đoán tất cả các vấn đề về thiết bị qua ứng dụng trên smartphone.

Là sự kết hợp hoàn hảo với tủ lạnh LG Instaview, lò vi sóng thông minh của LG cũng có tính năng tự động chọn chức năng nấu ăn phù hợp khi nhận được công thức nấu ăn từ tủ lạnh LG. Tính năng Smart Inverter và NeoChef độc đáo giúp các mẫu lò vi sóng mới của LG lưu giữ được các chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên của thực phẩm sau khi chế biến.

KT

Tin đọc nhiều