“Lì xì online khai xuân như ý” cùng Mobile Vietbank Digital

13:20 | 08/02/2021

Dịch bệnh COVID-19 bùng phát trở lại giữa thời điểm Tết Nguyên đán đang cận kề đã khiến cho nhiều người phải ngưng việc đi lại, đặc biệt là việc về quê sum họp cùng gia đình và người thân. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm cuộc cách mạng công nghệ 4.0 sẽ hỗ trợ rất tốt cho con người trong việc gắn kết mọi người đến gần nhau hơn.

li xi online khai xuan nhu y cung mobile vietbank digital

Với tính năng Lì xì online trên ứng dụng Mobile Vietbank Digital, người dùng có thể lựa chọn số tiền lì xì mang nhiều ý nghĩa may mắn, tài lộc như: 68.000 đồng - phát lộc; 89.000 đồng - trường phát… hoặc một số tiền bất kỳ do người dùng mong muốn dành tặng cho người thân và bạn bè. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chọn những câu chúc, tấm thiệp có sẵn hoặc viết lời chúc theo ý muốn để mang lại sự may mắn hạnh phúc trong năm mới tới người nhận.

Hiện tại Vietbank đang triển khai chương trình “Lì xì online khai xuân như ý”. Theo đó, từ ngày 13/1/2021 - 26/2/2021, đối với khách hàng đăng ký mới và sử dụng tính năng lì xì online trên ứng dụng Mobile Vietbank Digital, ngoài được miễn phí toàn bộ chi phí mở mới, khách hàng còn được nhận Lì xì Phát Lộc trị giá 86.000 đồng.

Ưu đãi áp dụng cho 500 khách hàng đăng ký mới và kích hoạt thành công dịch vụ Mobile Vietbank Digital sớm nhất. Và 680 khách hàng đầu tiên sử dụng tính năng Lì xì Online từ mùng 1 – mùng 10 (tức ngày 12/2 – 21/2/2021) để lì xì cho 10 khách hàng trở lên.

Dịch vụ Mobile Vietbank Digital được cung cấp qua ứng dụng Vietbank Digital cho điện thoại thông minh dùng hệ điều hành iOS và Android với các dịch vụ chuyển tiền, gửi - rút tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, quản lý thẻ, thanh toán dư nợ thẻ 24/7, đặt vé máy bay - tàu - xe, thanh toán QR code, tra cứu các chương trình khuyến mãi, địa điểm PGD, tỷ giá/lãi suất... mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, tiện ích, tiết kiệm và góp phần đảm bảo an toàn cho người dùng trước đại dịch COVID-19.

BTT

Tin đọc nhiều