Lì xì online không lo tiền lẻ

10:46 | 18/01/2023

Người dùng tính năng lì xì trên MoMo sẽ tự tạo ra những chiếc thiệp chúc Tết theo sở thích và kèm với mã QR nhận tiền giúp cho việc trao, nhận lì xì may mắn đầu năm mới Quý Mão – 2023.

li xi online khong lo tien le

Hình thức tạo mã QR để chuyển tiền, lì xì cho những người bạn thân thiết, đơn giản và nhanh chóng không cần nhập số tiền, không cần nhớ số điện thoại, việc chuyển tiền lì xì sẽ thực hiện thông qua những chiếc mã QR độc nhất của mỗi người.

Từ một tính năng chuyển tiền trên ví điện tử, MoMo đã phát triển thành tính năng lì xì gắn với những câu chúc, thiệp và tùy chọn số tiền lì xì lẻ đến từng đồng, tạo thói quen thanh toán không dùng tiền mặt.

Hiện nay, người dùng ví điện tử MoMo còn có thể chuyển tiền, thanh toán linh hoạt song song với sử dụng tài khoản ngân hàng liên kết, Ví trả sau… không cần phải nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào ví điện tử.

Với 42 ngân hàng liên kết và hầu hết các hệ thống thẻ quốc tế, người dùng Ví MoMo có thể tùy chọn theo nhu cầu và thanh toán trực tiếp từ nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau mà không cần phải nạp tiền vào Ví MoMo.

Đ.H

Tin đọc nhiều