LienVietPostBank chính thức ra mắt website tuyển dụng

19:29 | 08/06/2015

Nhằm tạo kênh thông tin tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp và thuận lợi với cộng đồng ứng viên quan tâm, đồng thời khẳng định vị trí của mình trong khối NHTMCP với nền tảng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, LienVietPostBank chính thức ra mắt website tuyển dụng LienVietPostBank tại địa chỉ jobs.lienvietpostbank.com.vn

Website tuyển dụng LienVietPostBank có nhiều tính năng vượt trội dựa trên nền tảng giải pháp tuyển dụng trực tuyến tiên tiến nhất trên thị trường, giao diện ưa nhìn và dễ thao tác. Qua đó, hỗ trợ ứng viên được cập nhật mọi thông tin tuyển dụng, lịch thi tuyển mới nhất từ LienVietPostBank và các hướng dẫn, giải đáp cần thiết, đồng thời giúp họ nhanh chóng tìm kiếm được vị trí tuyển dụng phù hợp. LienVietPostBank kỳ vọng website tuyển dụng chính thức còn là một kênh thông tin góp phần quảng bá hình ảnh và thương hiệu của LienVietPostBank nói chung cũng như thương hiệu tuyển dụng nói riêng của NH trên thị trường lao động.

lienvietpostbank chinh thuc ra mat website tuyen dung

Sau hơn 7 năm thành lập và hoạt động, LienVietPostBank đã phát triển thành 1 trong top 10 NHTMCP lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản trên 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 6.460 tỷ đồng. Hiện LienVietPostBank cũng là một trong những NH có mạng lưới rộng nhất trong hệ thống NH với gần 100 chi nhánh, phòng giao dịch và hơn 10.000 điểm cung cấp dịch vụ. Tổng số nhân sự của LienVietPostBank đã lên tới gần 4.000 người, gấp 8 lần so với tổng số nhân sự thời điểm NH chính thức hoạt động.

Phó Tổng Giám đốc phụ trách công tác nhân sự LienVietPostBank Kim Minh Tuấn cho biết, với hệ thống mạng lưới quy mô hoạt động phát triển nhanh đòi hỏi NH cần xây dựng và triển khai nhanh một số công cụ, chính sách quản trị phù hợp. Đó cũng là lý do LienVietPostBank ra mắt website tuyển dụng như một kênh thu hút, quảng bá thông tin tuyển dụng chuyên nghiệp và phù hợp với xu thế phát triển công nghệ, thói quen tiếp cận thông tin của đa số các ứng viên hiện nay và nằm trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực của NH.

Bên cạnh website tuyển dụng, LienVietPostBank cũng đang tích cực triển khai các dự án hiện đại hóa công tác nhân sự và phát triển nhân lực nhằm xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của NH như Dự án phần mềm quản trị nhân sự People Soft, Dự án triển khai công cụ đào tạo trực tuyến E-learning, Chương trình tìm kiếm và phát triển cán bộ tiềm năng của LienVietPostBank…

Thời gian qua, tuy kinh tế gặp khó khăn, nhiều NH buộc phải cắt giảm nhân sự, nhưng môi trường làm việc tại LienVietPostBank vẫn duy trì khá tốt. NH không những không giảm mà còn tăng số lượng nhân sự mà nhất là vẫn đảm bảo cơ chế lương, thưởng tốt, tạo động lực cho cán bộ, nhân viên NH nỗ lực hoàn thành tốt hơn trong công việc đồng thời gắn bó chặt chẽ với NH.

Minh Nhật

Tin đọc nhiều