LienVietPostBank đưa vào hoạt động phòng giao dịch An Khê

17:36 | 08/04/2016

Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank) chi nhánh Gia Lai vừa tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động Phòng giao dịch An Khê.

Cơ hội trúng xe ô tô Corolla Altis khi gửi tiết kiệm tại LienVietPostBank
Phòng giao dịch bưu điện được mở tài khoản thanh toán cho cá nhân
LienVietPostBank lựa chọn nền tảng ngân hàng lõi Oracle FLEXCUBE

Phòng giao dịch An Khê thực hiện tất cả các nghiệp vụ của một NHTM như huy động tiền gửi bằng VND, ngoại tệ; cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng; tài trợ xuất nhập khẩu; nhận ủy thác đầu tư và tài trợ các dự án đầu tư; dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, các dịch vụ thẻ quốc tế và thẻ nội địa, dịch vụ ngân hàng điện tử…

lienvietpostbank dua vao hoat dong phong giao dich an khe

Theo ông Nguyễn Văn Cư, Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Gia Lai, thị xã An Khê là một trong những địa phương có tiềm năng về phát triển kinh tế của tỉnh Gia Lai. Do đó, LienVietPostbank Gia Lai đưa vào hoạt động Phòng giao dịch An Khê là hoàn toàn phù hợp với chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Phòng giao dịch An Khê sẽ cùng với các TCTD khác trên địa bàn giúp người dân, doanh nghiệp thuận lợi hơn trong việc tiếp cận vốn, cũng như các dịch vụ ngân hàng; giảm được chi phí, thời gian và công sức trong việc đi lại.

Việc đưa vào hoạt đông Phòng giao dịch An Khê nằm trong kế hoạch phát triển mở rộng mạng lưới hoạt động của LienVietPostbank chi nhánh Gia Lai, nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng ở thị xã An Khê và các huyện lân cận có nhu cầu vay vốn và mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tin, ảnh Chí Thiện

Tin đọc nhiều