LienVietPostBank hợp tác cho vay ưu đãi mua máy nông nghiệp

14:31 | 08/09/2015

Vừa qua, tại Hà Nội, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Công ty TNHH Kubota Việt Nam ký Biên bản ghi nhớ triển khai hợp tác trong “Chương trình cho vay mua máy nông nghiệp” giữa 2 bên.

Theo đó, dự kiến thí điểm từ nay tới 31/12/2015, LienVietPostBank sẽ cung cấp sản phẩm tín dụng cho các đại lý ủy quyền của Công ty Kubota Việt Nam để mua bán thiết bị nông nghiệp. Các thiết bị nông nghiệp này thuộc nhóm sản phẩm theo Quyết định số 68/2013/QĐ-TTg ngày 14/11/2013 của Thủ tướng Chính phủ về chính sách hỗ trợ nhằm giảm tổn thất trong nông nghiệp và theo Nghị định số 55/2015/NĐ-CP ngày 9/6/2015 của Chính phủ về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp nông thôn.

lienvietpostbank hop tac cho vay uu dai mua may nong nghiep
Bà Nguyễn Thị Thanh Sơn, Phó Tổng Giám đốc LienVietPostBank (thứ hai từ bên trái), tham gia Lễ Ký kết tại Hà Nội.

Địa bàn thí điểm trong chương trình gồm các tỉnh Thanh Hóa, Nam Định, Thái Bình, Nghệ An, Hà Nội và có thể được mở rộng trong từng giai đoạn trên cơ sở thỏa thuận chung giữa hai bên.

Được thành lập vào năm 2008, Kubota Việt Nam là nhà máy có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên về máy móc nông nghiệp tại Việt Nam. Đến nay, Kubota Việt Nam đã mở rộng và phát triển hệ thống đại lý trên 32 tỉnh thành trên cả nước. Hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và lắp ráp máy móc nông nghiệp cung cấp cho thị trường Việt Nam, Kubota được biết đến như một thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị nông nghiệp chất lượng cao, góp phần vào việc cơ giới hóa nền nông nghiệp tại Việt Nam.

HP

Tin đọc nhiều