LienVietPostBank hợp tác với Đại học Kinh tế Quốc dân

15:57 | 08/12/2014

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và LienVietPostBank vừa ký kết Thỏa thuận Hợp tác nhằm phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động của mỗi bên, tăng cường hợp tác và cùng nhau hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững.


Quang cảnh lễ ký kết

Thông qua Thỏa thuận hợp tác, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và LienVietPostBank cam kết ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau, xúc tiến việc liên kết hợp tác để hỗ trợ nhau khai thác tối ưu thế mạnh, tiềm năng của mỗi bên, trên cơ sở quy định của pháp luật hiện hành, bình đẳng, cùng có lợi và phù hợp với khả năng tài chính của mỗi bên.

Cụ thể, theo thỏa thuận Trường Đại học Kinh tế Quốc dân ưu tiên sử dụng các sản phẩm của LienVietPostBank như dịch vụ thanh toán trong nước và quốc tế, dịch vụ thu hộ, chi hộ, quyền tham gia thu xếp vốn đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động của Trường và các sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng đang cung cấp.

Phía LienVietPostBank sẽ ưu tiên thu xếp các nguồn vốn đáp ứng nhu cầu vốn ngắn, trung, dài hạn và các chính sách ưu đãi cho Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cùng các đơn vị trực thuộc thông qua các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng với nhiều ưu đãi về chính sách, thủ tục.

Minh Hà

thoibaonganhang.vn

Tin đọc nhiều