LienVietPostBank tài trợ 400 tỷ đồng cho dự án Five Star Garden

10:14 | 15/04/2015

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Công ty TNHH Five Star Kim Giang vừa ký Hợp đồng tín dụng tài trợ dự án “Tổ hợp dịch vụ, thương mại, văn phòng và chung cư Đại Kim” (Five Star Garden).

lienvietpostbank tai tro 400 ty dong cho du an five star garden
Quang cảnh lễ ký

Theo đó, LienVietPostBank cam kết tài trợ 400 tỷ đồng cho dự án Five Star Kim Giang với thời hạn cho vay là 36 tháng. Chi nhánh LienVietPostBank Đông Đô là đơn vị thực hiện dự án này.

Five Star Garden là một tổ hợp thương mại, văn phòng và chung cư được xây dựng khu chức năng đô thị mới hiện đại, tọa lạc tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội, đồng bộ về cơ sở hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật và quy hoạch kiến trúc, khớp nối giữa khu vực đô thị mới với khu dân cư hiện có tại lân cận, đảm bảo phát triển ổn định bền vững.

Lễ ký kết hợp đồng tín dụng giữa Công ty TNHH Five Star Kim Giang và LienVietPostBank là nền tảng mở đường cho mối quan hệ chặt chẽ và toàn diện giữa hai bên trên nhiều lĩnh vực như tín dụng, thanh toán, dịch vụ cũng như nhiều lĩnh vực khác vì lợi ích song phương và nâng cao giá trị thương hiệu của cả hai bên.

Thông qua hợp đồng tín dụng này, LienVietPostBank một lần nữa khẳng định cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, đồng thời luôn sát cánh để chia sẻ, hợp tác, giúp đỡ với các DN.

Được biết, sau 7 năm xây dựng và phát triển, tổng tài sản LienVietPostBank tăng từ 7.453 tỷ đồng lên 100.800 tỷ đồng, tăng 14 lần và hiện đang dẫn đầu so với các Ngân hàng TMCP ra đời cùng thời điểm; huy động vốn đạt 91.759 tỷ đồng, tăng 24 lần, trong đó chủ yếu là từ nguồn tiền nhàn rỗi trong dân cư (85% tổng huy động vốn); dư nợ đạt 50.076 tỷ đồng, tăng 19 lần, góp phần hỗ trợ vốn cho các DN đáp ứng nhu cầu vốn cho sản xuất kinh doanh của nền kinh tế.

Tin đọc nhiều