LienVietPostBank tài trợ vốn cho Khu đô thị Bắc Thành Cổ

12:17 | 18/10/2019

Tại buổi lễ ra mắt Khu đô thị Bắc Thành Cổ (tên gọi thương mại: GoldCity Quảng Trị RiverSide) vừa diễn ra vào chiều ngày 17/10/2019, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt ( LienVietPostBank) chi nhánh Quảng Trị đã ký kết Hợp đồng tín dụng tài trợ vốn  cho các nhà đầu tư khi đến an cư tại dự án này.

Khu đô thị Bắc Thành Cổ được đánh giá là dự án tạo điểm nhấn bên dòng sông Thạch Hãn, cũng như làm động lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) trong tương lai.

Dự án do Công ty Cổ phần đầu tư Sài Gòn làm chủ đầu tư được khởi công từ tháng 4/2008, có quy mô hơn 28,3 ha. Hiện tại, dự án đã cơ bản hoàn thành xong phần san nền, hệ thống thoát nước và đang hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông để cấp chứng nhận quyền sử dụng đất.

Trong đó, đã có một số khu đã được cấp chứng nhận quyền sử dụng đất và trong lộ trình 6 tháng tới sẽ có khoảng 5 đến 10 khu sẽ hoàn thành cấp chứng nhận quyền sử dụng đất, tạo điều kiện cho người dân và nhà đầu tư yên tâm khi đến đây an cư. Ngoài ra, cũng có nhiều đơn vị phân phối bất động sản như BrightLand, HanaLand cũng tham gia với mong muốn cùng phát triển và đưa dự án này về đích sớm giống như kỳ vọng của người dân và chính quyền tỉnh Quảng Trị.

Theo ông Lê Thanh Nam, Tổng Giám đốc Hana Group cho biết: "Là nhà đầu tư được hợp tác và phát triển cùng với chủ đầu tư dự án, chúng tôi kỳ vọng khu đô thị Bắc Thành Cổ sẽ là nơi an cư lý tưởng cho người dân và các nhà đầu tư. Với vị thế nằm dọc trên quốc lộ 1A và trải dài trên dòng sông Thạch Hãn huyền thoại và một trung tâm thương mại Hana Plaza lớn nhất Quảng trị được hình thành ngay tại dự án này, sẽ là động lực và điểm đến an cư hấp dẫn nhất cho người dân tỉnh Quangr Trị cũng như các nhà đầu tư".

VPMT

Tin đọc nhiều