LienVietPostBank - Thương hiệu mạnh của Việt Nam

16:02 | 25/03/2015

LienVietPostBank vừa được nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014 lần thứ 11 với chủ đề “Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh”.

lienvietpostbank thuong hieu manh cua viet nam
Ảnh minh họa

LienVietPostBank là một trong 19 ngân hàng được đứng trong top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam năm nay. Đây là lần thứ 4 LienVietPostBank nhận được giải thưởng này. Những DN được tôn vinh lần này đều có kết quả tăng trưởng và phát triển tốt, nỗ lực vượt qua khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế khu vực và thế giới kéo dài...

Sau 7 năm hoạt động (28/03/2008 - 28/03/2015), LienVietPostBank đã và đang chứng tỏ trách nhiệm xã hội (CSR) của DN trong thực tế một cách liên tục và mạnh mẽ.

Cụ thể, LienVietPostBank đã thực hiện chính sách “Gắn xã hội trong kinh doanh”, nói cách khác, LienVietPostBank đã theo đuổi và làm CSR từ những ngày đầu hoạt động đến nay với hàng trăm chương trình, hoạt động phản ánh CSR (số tiền dành cho hoạt động CSR đã vượt 800 tỷ đồng). Do đó, LienVietPostBank hoàn toàn có cơ sở đáng tin cậy về việc khẳng định là ngân hàng CSR mạnh nhất trong nhóm các ngân hàng Việt Nam (xét về tỷ lệ đóng góp xã hội/quy mô ngân hàng và thời gian hoạt động thực của ngân hàng).

Với các thành tích ấn tượng trong hoạt động kinh doanh và hoạt động xã hội, năm 2014, LienVietPostBank vinh dự nhận được giải thưởng Ngân hàng Tiết kiệm tốt nhất Việt Nam (Best Savings Bank Vietnam 2014) và Ngân hàng Trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam (Best CSR Vietnam Bank 2014). Đây là những Giải thưởng danh giá do Tạp chí Banking & Finance Review (nước Anh) trao tặng.

M.Hà

Tin đọc nhiều