LienVietPostBank tích cực đầu tư, nâng cao cơ sở hạ tầng giao thông

09:07 | 26/05/2015

Mới đây, tại TP. Đà Nẵng đã diễn ra Hội nghị triển khai hợp tác giữa LienVietPostBank và Quỹ Bảo trì đường bộ Trung ương (BTĐB TW).

Hội nghị nhằm mục đích nâng cao hiệu quả chương trình hợp tác giữa các chủ đầu tư, nhà thầu và các đơn vị thuộc Bộ Giao thông – Vận tải trên phạm vi toàn quốc. Thông qua Hội nghị này, LienVietPostBank phối hợp với Quỹ BTĐB TW cùng đánh giá lại quá trình triển khai hợp tác trong thời gian qua, đồng thời, thỏa thuận hợp tác và hợp đồng nguyên tắc giữa LienVietPostBank cùng các chủ đầu tư/nhà thầu sẽ được ký kết. Đây cũng là dịp để LienVietPostBank gặp gỡ, trao đổi với các chủ đầu tư, các nhà thầu về các điểm thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong quá trình LienVietPostBank cấp bảo lãnh, tín dụng cho các nhà thầu trong khu vực.

lienvietpostbank tich cuc dau tu nang cao co so ha tang giao thong

Tại Hội nghị, LienVietPostBank đã trình bày các gói bảo lãnh, tín dụng không tài sản bảo đảm với lãi suất ưu đãi được thiết kế dành riêng cho các nhà bảo trì đường bộ. Chương trình hợp tác tài trợ vốn vay ưu đãi cho các công trình, dự án bảo trì đường bộ đã được LienVietPostBank chính thức triển khai từ tháng 10/2014 với sự tham gia tích cực của nhiều DN là nhà thầu hoạt động trong lĩnh vực bảo trì đường bộ.

Đại diện Ban lãnh đạo LienVietPostBank chia sẻ: Trong quá trình triển khai hợp tác, LienVietPostBank đã nhận được sự hợp tác tích cực từ các Cục Quản lý Đường bộ và Sở Giao thông vận tải tại các địa phương. Nhờ vậy, NH đã và đang triển khai các gói dịch vụ cho nhiều nhà thầu bảo trì trên toàn quốc. “Hội nghị này rất cần thiết để chúng ta cùng tháo gỡ những khó khăn hiện nay, chủ yếu là từ phía nhà thầu để các công trình đường bộ được tiến hành nhanh chóng, thuận lợi”, đại diện LienVietPostBank nhấn mạnh.

Hội nghị triển khai hợp tác giữa LienVietPostBank và Quỹ BTĐB TW một lần nữa thể hiện những chính sách phát triển bền vững của LienVietPostBank trong các dự án liên quan đến giao thông – vận tải nói chung và lĩnh vực bảo trì đường bộ nói riêng, nhằm hỗ trợ ổn định tài chính cho các DN đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

Nhờ quy mô, mạng lưới, ứng dụng công nghệ hiện đại và những đóng góp thiết thực cho xã hội, LienVietPostBank nhận được sự tin tưởng trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính như bảo lãnh, tín dụng… cho các dự án lớn của các Bộ, Ban, Ngành. Với định hướng không đặt mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận lên hàng đầu mà cố gắng hài hòa lợi ích, LienVietPotBank là một trong những NH có nhiều hoạt động tài trợ, từ thiện nhất cho xã hội theo định hướng bền vững và tích cực. LienVietPostBank luôn chuẩn bị sẵn sàng về mọi mặt để thực hiện tốt nhất việc hỗ trợ cho các dự án bảo trì đường bộ và các dự án khác, góp phần phát triển kinh tế và nâng cao phúc lợi xã hội cho người dân Việt Nam.

Minh Nhật

Tin đọc nhiều