LienVietPostBank tiếp tục nhận giải thưởng của tổ chức tài chính quốc tế lớn

16:58 | 22/05/2015

LienVietPostBank vừa được Ngân hàng Wells Fargo – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng giải thưởng dành cho ngân hàng có thành tích nổi bật trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động thanh toán quốc tế.

Đây là lần đầu tiên các ngân hàng tại Việt Nam đạt giải thưởng này, và LienVietPostBank vinh dự là 1 trong 2 ngân hàng được trao tặng. Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của LienVietPostBank trong việc cải tiến công nghệ và ứng dụng công nghệ hiện đại vào các hoạt động thanh toán.

Trong buổi gặp mặt và làm việc với Ban tổng giám đốc tại trụ sở LienVietPostBank, ông George Lynn, đại diện khu vực của Wells Fargo đã có những đánh giá tích cực về mức độ chuyên nghiệp trong việc xử lý các nghiệp vụ thanh toán và chuyển tiền quốc tế của LienVietPostBank trong năm 2014.

lienvietpostbank tiep tuc nhan giai thuong cua to chuc tai chinh quoc te lon

Năm 2014 là một năm khó khăn và thách thức đối với hoạt động của hệ thống ngân hàng Việt Nam nói chung và hoạt động thanh toán quốc tế nói riêng. Tuy nhiên, với những lợi thế về thương hiệu, sản phẩm, nền tảng công nghệ và nguồn nhân lực chất lượng cao, hoạt động thanh toán quốc tế của LienVietPostBank vẫn đạt được những thành công đáng kể.

Lãnh đạo LienVietPostBank cho biết, doanh số thanh toán quốc tế năm 2014 đạt trên 881 triệu USD, đạt tỷ lệ tăng trưởng 75% vượt trội so với năm 2013. Đặc biệt, doanh số giao dịch tín dụng hàng xuất tăng vượt bậc trên 200% so với năm 2013 đã thể hiện sự tăng trưởng, lớn mạnh lượng khách hàng xuất khẩu đã và đang tin tưởng, sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế tại LienVietPostBank.

Trong năm 2015, LienVietPostBank sẽ tiếp tục chú trọng phấn đấu duy trì và giữ vững thị phần thanh toán xuất nhập khẩu tại Việt Nam, không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, đẩy mạnh hơn nữa các kênh thanh toán mới để không ngừng nâng cao khả năng cạnh tranh, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng, củng cố uy tín và mở rộng, phát triển quan hệ đại lý với các ngân hàng trên toàn thế giới.

Minh Nhật

Tin đọc nhiều