Lincoln tung Continental Concept cạnh tranh phân khúc sedan hạng sang

09:40 | 31/03/2015

Thương hiệu xe sang của Ford vừa ra mắt chiếc Lincoln Continental Concept mới trước thềm New York International Auto Show (NYIAS), báo hiệu sự trở lại tại phân khúc này sau 13 năm vắng bóng.   

Ngoại thất của Lincoln Continental Concept được thiết kế với theo phong cách mới và lấy cảm hứng từ sự sang trọng của những chiếc xe nước Anh, các chi tiết được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế và thẩm mỹ.

Bước bên trong, bạn sẽ ngỡ ngàng trước nội thất tiện nghi và sang trọng và được ví von là phù hợp dành cho các quý tộc. Nội thất được thiết kế rộng rãi tạo sự thoải mái cho người ngồi trong xe. Một loạt các chất liệu cao cấp được sử dụng ở đây như: da cao cấp Venetian, Alcantara, satin, thảm len bằng lông cừu… cùng với đó là tông màu trang nhã vàng Rose và một số chi tiết được mạ chrome.

Bên cạnh đó, sự tiện nghi của nội thất còn được thể hiện qua các chi tiết như cửa sổ trời thông minh - SPD SmartGlass, túi du lịch gắn phía sau ghế trước có thể tháo rời (làm từ da Venetian giống như chỗ ngồi), hệ thống âm thanh 19-loa Revel Ultima, ngăn lưu trữ champagne, khay để laptop – tablet…

Continental Concept được trang bị động cơ tăng áp V6 3,0 lít EcoBoost, cùng với các công nghệ hiện đại như Lincoln Drive Control, hệ thống lái thích ứng giảm xóc. Xe cũng hoạt động an toàn hơn với hệ thống cảnh báo tiền va chạm Pre-Collision Assist và cảnh báo người đi bộ băng ngang đường Pedestrian Detection, hỗ trợ đỗ xe Enhanced Park Assist với camera 360 độ. Tất cả các thông tin sẽ được hiển thị trên màn hình MyLincoln Touch.

Dự kiến, Lincoln Continental hoàn chỉnh sẽ chính thức được ra mắt vào năm sau, với sự ra đời của mẫu mới này, nó sẽ nằm trong phân khúc cùng với Mercedes-Benz S-Class, BMW 7 Series, Audi A8…

Một số hình ảnh khác:

L.T

Tags: #ô tô
Tin đọc nhiều