Loạt sản phẩm Lenovo tại CES 2019 khai phá tiềm năng của bạn

16:54 | 09/01/2019

Tại sự kiện CES 2019, Lenovo đã giới thiệu một nhóm các thiết bị thông minh mới từ danh mục các sản phẩm của mình – được thiết kế nhằm chuyển đổi và nâng cao cách thức con người sống, làm việc và giải trí.

loat san pham lenovo tai ces 2019 khai pha tiem nang cua ban
Lenovo Yoga S940

Nhờ khai thác sức mạnh của công nghệ thông minh với Internet vạn vật (IoT) hay trí tuệ nhân tạo (AI), những sáng tạo mới nhất của Lenovo đã mở ra tiềm năng mới của con người, trao sức mạnh cho họ để phá vỡ mọi giới hạn và tăng cường khả năng kết nối.

Những cải tiến mới của Lenovo được xây dựng để hướng đến Chuyển đổi thông minh (Intelligent Transformation), một ý tưởng nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của con người thông qua sử dụng công nghệ mang tính chuyển đổi trong giải trí, làm việc hay cuộc sống gia đình, và các sản phẩm Lenovo được ra mắt tại CES 2019 đã làm được điều đó.

Lenovo một lần nữa hợp tác với Google® để ra mắt thiết bị đồng hồ thông minh Lenovo Smart Clock với trợ lý ảo Google Assistant, sự bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm phục vụ cuộc sống thông minh đầy sáng tạo của Lenovo. Là thiết bị dành cho phòng ngủ, Lenovo Smart Clock giúp bạn thư giãn trong buổi tối, khởi đầu ngày mới đầy hứng khởi, điều khiển ngôi nhà thông minh của bạn và nghe những bản nhạc yêu thích với các nhóm bài theo từng phòng. Lenovo Smart Clock là sự bổ sung mới nhất cho dòng thiết bị ngôi nhà thông minh đang ngày càng tăng trưởng của Lenovo, bao gồm Lenovo Smart Display và Lenovo Smart Home Essentials, khẳng định cam kết của hãng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình ngày càng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại blog Lenovo Smart Clock.

loat san pham lenovo tai ces 2019 khai pha tiem nang cua ban

Hợp tác với Amazon, Lenovo đã phát triển dòng máy tính bảng thông minh Lenovo Smart Tabs, thế hệ máy tính bảng 2-in-1 mới có thể chuyển thành thiết bị màn hình thông minh đầy đủ chức năng với trợ lý ảo Amazon Alexa. Chúng được thiết lập một cách đơn giản và là thiết bị cần-phải-có dành cho các gia đình. Chỉ cần đặt Lenovo Smart Tab vào Lenovo Smart Dock, chiếc máy tính bảng sẽ trở thành một thiết bị màn hình thông minh “Show Mode” (chế độ hiển thị) với hình ảnh toàn màn hình rõ nét cùng âm thanh lan tỏa khắp phòng, khiến có thể ra lệnh cho Alexa từ bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Với Lenovo Smart Tabs, các gia đình có thể vừa sử dụng như một máy tính bảng Android đầy đủ tính năng, vừa là thiết bị điều khiển trung tâm (hub) cho các thiết bị ngôi nhà thông minh. Sự kết hợp tuyệt vời của máy tính bảng 2-in-1 mới với dock thông minh đã mở ra những cách thức mới mẻ và ấn tượng để có thể dễ dàng quản lý ngôi nhà thông minh của bạn hơn. Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại blog Lenovo Smart Tabs.

Trí tuệ nhân tạo (AI) kết hợp với các công nghệ màn hình và âm thanh tiên tiến đã khiến cho những mẫu máy tính Yoga™ thế hệ mới nhất của Lenovo trở nên thông minh nhất từ trước tới giờ. Cho dù bạn là người hay phải di chuyển, dân kinh doanh, người sáng tạo hay thiết kế nội dung số, thì những công nghệ có trong Yoga S940, Yoga A940, Yoga C730 với màn hình AMOLED cùng chuột Yoga Mouse kiêm Laser Presenter sẽ giúp bạn hoàn thành mọi việc nhanh hơn, khiến cuộc sống trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

CK

Tin đọc nhiều