Lock & Lock lọt Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam năm 2019

17:19 | 18/11/2019

Lock & Lock lần thứ  4 liên tiếp được vinh danh trong TOP 10 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng năm 2019 với dòng sản phẩm gia dụng và bình giữ nhiệt. Đây cũng là năm thứ 8 liên tiếp Lock & Lock góp mặt trong TOP 100 của giải thưởng danh giá này kể từ lần đầu doanh nghiệp này đạt giải vào năm 2012.

Lễ trao giải các sản phẩm và dịch vụ tin dùng năm 2019 là chương trình trao giải uy tín thường niên do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam) tổ chức từ năm 2016, nhằm vinh danh các sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng tin tưởng và yêu chuộng.

lock lock lot top 10 thuong hieu duoc tin dung nhat viet nam nam 2019
Lock & Lock vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Sản phẩm, Dịch vụ Tin & Dùng 2019

Trong suốt 10 tháng từ tháng 1-11/2019, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng đã tiến hành cuộc khảo sát dựa trên 35.000 phiếu bình chọn, 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến đối với 7.600 sản phẩm - dịch vụ được đề cử trên phạm vi toàn quốc. Tiêu chí đánh giá và bình chọn của giải thưởng là: sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, quá trình sản xuất đảm bảo an toàn, vệ sinh môi trường và sức khoẻ và mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Sản phẩm - dịch vụ bình chọn năm 2019 được chia theo 7 nhóm ngành chính như sau: Nhóm Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; Nhóm Thực phẩm và dịch vụ bán lẻ; Nhóm Thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp; Nhóm Sản phẩm gia dụng - nội thất; Nhóm Dược phẩm và thiết bị chăm sóc sức khoẻ; Nhóm Du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản; Nhóm Công nghệ, viễn thông.

Cũng trong Lễ Trao giải những sản phẩm, dịch vụ Tin dùng năm nay, Lock & Lock đã được vinh danh tại Hạng mục sản phẩm yêu thích với bình giữ nhiệt và các sản phẩm đồ gia dụng Lock & Lock. Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam (năm 2008) tới bây giờ, bình giữ nhiệt Lock & Lock vẫn luôn là điểm sáng khi trở thành sự lựa chọn của người tiêu dùng từ mọi lứa tuổi. Chất lượng đảm bảo, an toàn cho sức khỏe, kiểu dáng độc đáo và khả năng giữ nhiệt cao từ 6 đến 8 tiếng chính là những công thức đằng sau sự thành công của bình giữ nhiệt Lock & Lock tại thị trường Việt Nam.

Những năm trở lại đây, các sản phẩm đồ gia dụng từ thương hiệu Lock & Lock nhận được sự quan tâm đông đảo của các bà nội trợ Việt Nam như các sản phẩm nồi, chảo,.. Áp dụng công nghệ mới, các sản phẩm gia dụng của Lock & Lock giúp tối đa hóa việc bếp núc của chị em phụ nữ trong thời gian ngắn.

Cùng với thiết kế đa dạng, đẹp mắt, sản phẩm gia dụng Lock & Lock là sự lựa chọn hàng đầu cho lối sống hiện đại của chị em phụ nữ. Đặc biệt, trong những năm trở lại đây, Lock & Lock đẩy mạnh các dòng sản phẩm điện gia dụng và tiếp tục nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía người tiêu dùng như nồi chiên không dầu, máy xay thịt, bếp nướng điện, nồi lẩu điện đa năng…

Điểm chung của tất cả các sản phẩm Lock & Lock chính là sự đơn giản, dễ sử dụng, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng và đặc biệt là hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.

HS

Tin đọc nhiều