Với hệ thống mạng lưới chi nhánh mở rộng cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và thân thiện, có nghiệp vụ cao, thái độ phục vụ chu đáo, các chi nhánh của Maritime Bank sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về tài chính của khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp, mang đến các trải nghiệm và sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Tính đến thời điểm này, Maritime Bank đã xây dựng được mạng lưới rộng khắp cả nước với hơn 800 điểm giao dịch, có mặt hầu hết tại các tỉnh thành trên cả nước, phục vụ nhu cầu tài chính ngày càng cao của hơn 1,8 triệu khách hàng cá nhân, gần 40.000 khách hàng doanh nghiệp.
Ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank chia sẻ: Bên cạnh việc phát triển về hệ thống chi nhánh phục vụ trực tiếp, để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, Maritime Bank cũng dành rất nhiều nguồn lực để phát triển các kênh giao dịch điện tử như: Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking… qua đó xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện, hiện đại nhằm đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi”.
M. Thu