Maritime Bank thực hiện thành công nộp thuế điện tử

12:35 | 15/05/2015

Đúng 9h sáng ngày 15/05/2015 Maritime Bank phối hợp với Tổng cục thuế thực hiện thành công các giao dịch nộp thuế điện tử với các khách hàng doanh nghiệp đầu tiên trải nghiệm dịch vụ.

Theo đó, khách hàng có thể nộp thuế điện tử Online thông qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế với hệ thống thanh toán được kết nối trực tiếp giữa Tổng cục Thuế và Maritime Bank. Chỉ trong vòng 5 phút, việc nộp thuế điện tử của doanh nghiệp tham gia trải nghiệm dịch vụ đã được hoàn tất một cách nhanh chóng, an toàn, thuận tiện với máy tính có kết nối internet.

maritime bank thuc hien thanh cong nop thue dien tu

Bà Trần Thị Hảo, Kế toán trưởng của Công ty Cổ phần phát triển Hà Nam chia sẻ: “Hiện tại chúng tôi đang sử dụng dịch vụ Nộp thuế tại quầy qua MSB_tax của Maritime Bank và thực sự rất hài lòng. Khi biết thông tin Maritime Bank triển khai nộp thuế điện tử, công ty tôi đã đăng ký ngay và rất vinh dự khi là một trong những doanh nghiệp đầu tiên trải nghiệm tiện ích của sản phẩm này. Sắp tới, doanh nghiệp chúng tôi có thể dễ dàng nộp thuế mọi lúc, mọi nơi mà không phải lo lắng về việc nộp quá hạn hay mất thời gian chờ đợi, rắc rối về thủ tục giấy tờ nữa, thủ tục rất thuận tiện!”.

Với dịch vụ nộp thuế nội địa điện tử của Maritime Bank, các doanh nghiệp sẽ hoàn toàn chủ động thực hiện việc nộp thuế 24/7 ở mọi nơi, mọi lúc; Giảm thiểu thời gian và thủ tục nộp tiền; Chuyển thông tin đến Tổng cục Thuế/ Kho bạc Nhà Nước một cách nhanh chóng, giảm thiểu tối đa sai sót; Hỗ trợ truy vấn và quản lý thông tin thuế nội địa.

Bên cạnh đó, các khách hàng doanh nghiệp cũng có thể sử dụng dịch vụ thuế trọn gói của Maritime Bank bao gồm dịch vụ nộp thuế xuất nhập khẩu tại quầy, dịch vụ Bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu bằng phương thức điện tử rất đơn giản và thuận tiện tại hơn 200 chi nhánh, quầy giao dịch của Maritime Bank thông qua cổng thanh toán kết nối trực tiếp với Tổng cục Hải Quan.

Được biết, từ ngày 18/5/2015 tới, Maritime Bank sẽ đẩy mạnh triển khai mạnh mẽ và rộng khắp dịch vụ nộp thuế điện tử đến tất cả các doanh nghiệp trên toàn quốc nhằm mang tới sự đơn giản và thuận tiện ngày càng cao cho khách hàng.

A.H

Tin đọc nhiều