Về cấu trúc cũng như vẻ bề ngoài của Mazda 2 mới có nhiều nét tương đồng với phiên bản Hazumi của Nhật Bản, nó sử dụng phong cách thiết kế Kodo cùng với cấu trúc SKYACTIV-Body với thép cường độ cao, nhưng chỉ nặng 970kg.
Sẽ có nhiều tùy chọn động cơ cho khác hàng khi sử dụng Mazda2 mới. Đầu tiên là động cơ Turbo Diesel SKYACTIV-D 1,5 lít kết hợp với hộp số tay SKYACTIV-MT, cho công suất 105 PS, mô men xoắn 220 Nm, xe tiêu thụ 3.4lít/ 100km và mức xả carbon dioxide chỉ 89g/kg.
Bên cạnh đó, Mazda còn có 3 phiên bản xăng SKYACTIV-G 1,5 lít phun xăng trực tiếp, bốn xi lanh: đầu tiên là bản cơ sở có công suất 75PS, mô men xoắn 135 Nm, tiếp đến là bản nâng cấp nhẹ có công suất 90PS, mô men xoắn 148 Nm kết hợp với hộp số sàn SKYACTIV-MT 5 tốc độ hoặc hộp số tự động SKYACTIV-Drive 6 tốc độ, mức tiêu thụ của xe từ 4,5-4,9 lít/100km, mức thải CO2 105-115g/km.
Ngoài ra, còn có phiên bản sử dụng hệ thống phanh tái sinh năng lượng i-ELOPP cho công suất 115 PS, mô men xoắn kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu 4,9 lít/100 km và lượng khí thải CO2 là 115 g/km.
Mazda2 mới được trang bị nhiều an toàn cao cùng với nội thất hiện đại như:bộ phần mềm i-ActivSense, giám sát điểm mù (BSM), ghế bọc da cao cấp, màn hình hiển thị head-up và hệ thống thông tin giải trí MZD Connect…
Một số hình ảnh khác:
L.T
thoibaonganhang.vn