MB cung cấp sản phẩm mới “Tiết kiệm tích lũy ngoại tệ”

14:57 | 11/09/2015

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vừa chính thức ra mắt sản phẩm mới “Tiết kiệm tích lũy ngoại tệ” nhằm cung cấp thêm giải pháp tài chính cho khách hàng có nguồn ngoại tệ ổn định và có nhu cầu gửi tiết kiệm tích lũy bằng ngoại tệ.

mb cung cap san pham moi tiet kiem tich luy ngoai te
Ảnh minh họa

Theo đó, sản phẩm “Tiết kiệm tích lũy ngoại tệ” giúp khách hàng không những chủ động về thời gian gửi, số tiền gửi mà còn được hưởng lãi suất hấp dẫn cạnh tranh cùng các kỳ hạn đa dạng, linh hoạt giúp khách hàng sẵn sàng nguồn tài chính hiện thực hóa các kế hoạch lớn trong tương lai.

Khách hàng có thể gửi tiết kiệm với số tiền gửi tối thiểu lần đầu chỉ 20 USD với các kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng và 24 tháng. Khách hàng còn có thể nộp tiền tích lũy vào tài khoản bất cứ khi nào có nhu cầu với đa dạng các kênh gửi tiền như: chuyển khoản, nộp tiền trực tiếp hoặc đăng ký đặt lệnh chuyển tiền định kỳ tại quầy giao dịch.

Sản phẩm áp dụng lãi suất thả nổi và được điều chỉnh linh hoạt theo thị trường; mức lãi suất trong từng thời kỳ sẽ được niêm yết công khai tại các điểm giao dịch của MB.​

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng MB 247, điện thoại: 1900 545426 - (04) 3767 4050.​

HP

Tags: #MB
Tin đọc nhiều