MB: Ngân hàng dẫn đầu về sản phẩm thẻ mới từ JCB

14:00 | 22/07/2017

Mới đây, trong khuôn khổ sự kiện “JCB Vietnam Review 2017” diễn ra tại Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về sản phẩm thẻ mới” (Leading licensee in new card product) do Tổ chức thẻ quốc tế JCB (thương hiệu thẻ Nhật Bản) trao tặng.

Ngân hàng Quân đội được xác nhận đăng ký Điều lệ
Ngân hàng Quân Đội triển khai dịch vụ mới
MB: Vốn chủ sở hữu tăng 14,69%, đạt 26.588 tỷ đồng

Năm 2017, MB đã triển khai sản phẩm thẻ mới là thẻ tín dụng học đường SSC dành cho các phụ huynh, học sinh thuộc các trường tham gia Đề án thẻ học đường SSC của Sở Giáo dục và đào tạo TP.Hồ Chí Minh.

mb ngan hang dan dau ve san pham the moi tu jcb
Bà Lê Kiều Dung, Phó Giám đốc Trung tâm Thẻ (trái) đại diện MB tại lễ nhận giải "Ngân hàng dẫn đầu về sản phẩm thẻ mới từ JCB

Với thẻ tín dụng SSC, khách hàng không cần chứng minh thu nhập, MB sẽ tự động cấp hạn mức tín dụng 10 triệu đồng/thẻ cho phụ huynh học sinh để đóng học phí trực tiếp tại trường và sử dụng các tính năng tiện ích khác của thẻ như: điểm danh, thư viện điện tử, mua đồ ăn, đồ uống tại máy bán hàng tự động tại trường học v.v...

Bên cạnh đó, chủ thẻ còn có thể yêu cầu tăng hạn mức để sử dụng đầy đủ các tính năng của thẻ tín dụng MB JCB như: thực hiện thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các điểm chấp nhận thẻ JCB trên phạm vi toàn cầu, thanh toán qua internet nhanh chóng và tiện lợi, rút tiền mặt khẩn cấp khi cần.

Thẻ tín dụng JCB (bao gồm thẻ Sakura và thẻ SSC) sử dụng công nghệ chip EMV và tính năng xác thực giao dịch trực tuyến 3D Secure giúp bảo mật dữ liệu thông tin của chủ thẻ, tránh các rủi ro có thể phát sinh như giao dịch giả mạo, mất cắp thông tin thẻ.

Không chỉ chú trọng phát triển các tính năng, tiện ích của sản phẩm thẻ, MB còn thường xuyên triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng, ưu đãi hấp dẫn ở đa dạng các loại hình dịch vụ như ẩm thực, du lịch, mua sắm... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

HP

Tin đọc nhiều