MB nhận giải thưởng Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc

13:37 | 28/01/2015

Mới đây, MB đã vinh dự nhận giải thưởng Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc. Đây là giải thưởng nằm trong khuân khổ lễ công bố giải thưởng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500 ) năm 2014 do Vietnam Report xếp hạng. 

mb nhan giai thuong top 50 doanh nghiep viet nam xuat sac

Giải thưởng Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp quan trọng của MB trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế đất nước.

Các DN trong Bảng xếp hạng được lựa chọn trên ba tiêu chí chủ đạo: là DN lớn nhất Việt Nam năm 2014 thể hiện qua chỉ tiêu doanh thu; là DN hoạt động hiệu quả nhất và có đóng góp nhiều nhất vào NSNN năm 2014 thông qua chỉ tiêu thuế thu nhập doanh nghiệp và là DN có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong giai đoạn 2010 – 2013.

Đây cũng là lần thứ 6 MB liên tiếp được xếp hạng nằm trong Top VNR 500. Năm 2014, MB cũng vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước dành cho MB và Huân chương lao động hạng Ba dành cho Thiếu tướng, Tổng Giám đốc Lê Công.

Ngoài ra, MB liên tục đạt các danh hiệu, giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như: Giải thưởng vàng chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương, giải thưởng Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam năm 2014 do tạp chí AsiaMoney trao tặng, giải thưởng Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam do tạp chí The Asian Banker trao tặng và hơn 40 giải thưởng, danh hiệu cờ thi đua, bằng khen đối với tập thể và cá nhân.

A.H

Tin đọc nhiều