MB Private phối hợp với DOJI triển khai chương trình ưu đãi KH cao cấp

16:05 | 10/11/2016

Từ nay đến hết ngày 27/11/2016, Dịch vụ Ngân hàng cá nhân cao cấp (MB Private) phối hợp với Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho Khách hàng cá nhân cao cấp của MB tại hệ thống Trung tâm Trang sức DOJI tại Hà Nội.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình. Khách hàng cá nhân cao cấp của MB sẽ được giảm thêm 2% tất cả sản phẩm trang sức vàng tây và tiền công trang sức vàng ta của DOJI.

mb private phoi hop voi doji trien khai chuong trinh uu dai kh cao cap

Để nhận được ưu đãi, khách hàng cần xuất trình thẻ hoặc thanh toán qua thẻ MB (áp dụng cho tất cả các hạng thẻ còn hiệu lực của MB) và chỉ áp dụng trong 3 ngày Thứ 6, Thứ 7, Chủ nhật từ 04/11/2016 đến hết ngày 27/11/2016.

Được biết, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI là thành viên Việt Nam duy nhất của Hiệp hội Đá quý quốc tế và được mệnh danh là ông hoàng của Ruby Sao với sản phẩm Ruby Sao Việt Nam. Không chỉ tiên phong trong sản xuất, chế tác đá quý, DOJI còn là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vàng bạc. Các sản phẩm trang sức trong từng phân khúc như trang sức kim cương Diamond House, trang sức đá màu Gems City, trang sức cưới Wedding Land, trang sức bạc Silver d’amour, trang sức vàng ta Lộc Phát Tài của Tập đoàn đã thể hiện đẳng cấp của thương hiệu hàng đầu về vàng bạc đá quý

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI: 18001168 hoặc Phòng Ngân hàng cá nhân cao cấp: 0462 777 222 (0578).

HP

Tin đọc nhiều