MB ra mắt sản phẩm Chuyển tiền 1h từ Campuchia về Việt Nam

07:59 | 12/09/2015

Nắm bắt nhu cầu giao thương giữa Việt Nam và Campuchia cũng như đáp ứng tối ưu nhu cầu tài chính của khách hàng kiều hối, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) ra mắt sản phẩm Chuyển tiền 1h từ Campuchia về Việt Nam nhằm cung cấp cho khách hàng dich vụ chuyển tiền an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Theo đó, với sản phẩm này, người nhận tại Việt Nam sẽ nhận được tiền trong vòng 1 giờ ngay sau khi người gửi hoàn tất thủ tục chuyển tiền tại MB chi nhánh Campuchia. Các giao dịch chuyển tiền được xử lý với công nghệ hiện đại, bảo mật; phí chuyển tiền cạnh tranh.

Người nhận tại Việt Nam có thể lĩnh tiền (bằng VND hoặc USD) qua tài khoản thanh toán hoặc nhận trực tiếp tại bất cứ điểm giao dịch nào của MB trên toàn quốc mà không cần trả thêm bất kỳ chi phí nào.

mb ra mat san pham chuyen tien 1h tu campuchia ve viet nam

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, từ 24/8/2015 đến hết 15/12/2015, MB dành tặng khách hàng 2 phần quà với tổng trị giá 12 triệu đồng cho 2 khách hàng có doanh số chuyển tiền lớn nhất trong thời gian khuyến mãi.

Cùng với đó là nhiều phần qùa hấp dẫn cho khách hàng sử dụng dịch vụ như: tặng bình nước Ocean cho tất cả khách hàng chuyển tiền; tặng USB/sổ tay cho khách hàng giới thiệu bạn bè, người thân sử dụng dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ: Trung tâm dịch vụ khách hàng MB 247, điện thoại: 1900 545426 - (04) 3767 4050 hoặc Chi nhánh MB tại Campuchia (Địa chỉ: Số 439 Đại lộ Preah Monivong (đường 93) góc đường 214, phường Boeung Prolit, Quận 7 Makara, Thủ đô Phnom Penh, Campuchia).​

HP

Tags: #MB
Tin đọc nhiều