MB thông tin về sự cố lỗi giao dịch online vượt hạn mức

17:25 | 09/01/2020

Trong ngày 8/1/2020, có một số khách hàng cá nhân đã sử dụng thẻ rút/thanh toán/chi tiêu vượt quá số dư/hạn mức thẻ của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) cấp cho khách hàng.

mb thong tin ve su co loi giao dich online vuot han muc

Ngay sau khi phát hiện sự việc, MB đã thực hiện phong tỏa tài khoản thẻ của nhóm khách hàng này và yêu cầu hoàn trả các khoản đã chi tiêu vượt hạn mức theo đúng quy định pháp luật. Sự cố này không gây ảnh hưởng đến MB và tài sản của các khách hàng khác tại MB.

Hiện trên các trang mạng xã hội, các trang tin không chính thống, đặc biệt là Facebook có nhiều thông tin không chính xác về vấn đề này. MB đã thực hiện các biện pháp, báo cáo tới các đơn vị chức năng có thẩm quyền.

MB khẳng định các dịch vụ cho khách hàng đang được cung cấp bình thường, thông suốt, phù hợp quy định pháp luật và cam kết dịch vụ với khách hàng.

Năm 2019, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ, bứt phá trong hoạt động kinh doanh. Báo cáo tài chính của MB cho thấy, tổng tài sản của ngân hàng đạt gần 400 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 13% so với năm 2018. Tài sản sinh lời tăng trưởng 13% và chiếm tỷ trọng 96% tổng tài sản của ngân hàng. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất năm 2019 ở mức rất cao đạt trên 10 nghìn tỷ đồng, tăng khoảng 30% so với năm 2018 và vượt 5% kế hoạch được ĐHCĐ thông qua trong khi tỷ lệ nợ xấu ở mức rất thấp, dưới 1%.

Kết thúc năm 2019, MB đạt dấu mốc quan trọng là đã gia nhập câu lạc bộ các doanh nghiệp trên 10 ngàn tỷ đồng lợi nhuận.

Hữu An

Tin đọc nhiều