MB triển khai dịch vụ quản lý tài khoản và cho vay ký quỹ

08:36 | 23/05/2016

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa chính thức triển khai dịch vụ quản lý tài khoản ký quỹ và cho vay ký quỹ dành cho khách hàng tổ chức.

Ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ MB Bankplus MasterCard tại Nguyễn Kim
MB được chỉ định phục vụ dự án về cấp nước do ADB tài trợ
Ứng tiền mặt với dịch vụ mới của MB

Theo đó, dịch vụ quản lý tài khoản ký quỹ cho phép khách hàng thực hiện ký quỹ tại MB được MB phát hành giấy xác nhận số tiền ký quỹ để hoàn thiện hồ sơ bổ sung vào hồ sơ xin cấp mới, gia hạn hoặc đảm bảo duy trì hoạt động đối với các lĩnh vực, ngành nghề mà pháp luật yêu cầu ký quỹ, bao gồm: kinh doanh lữ hành quốc tế, cho thuê lại lao động, đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài, tư vấn du học, tạm nhập, tái xuất…

Đáng chú ý, với dịch vụ này, khách hàng được hưởng lãi trên số tiền gửi ký quỹ, miễn hoàn toàn phí dịch vụ, thủ tục đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng.

MB cung cấp đa dạng các loại tài khoản ký quỹ gồm tài khoản ký quỹ không kỳ hạn, tài khoản ký quỹ có kỳ hạn (trả lãi cuối kỳ, trả lãi định kỳ, rút gốc từng phần) với loại tiền ký quỹ là đồng Việt Nam hoặc ngoại tệ.

mb trien khai dich vu quan ly tai khoan va cho vay ky quy

Bên cạnh đó, sản phẩm cho vay ký quỹ là sản phẩm cho phép khách hàng hoạt động trong lĩnh vực cho thuê lại lao động khi chưa có sẵn nguồn vốn được MB tài trợ để mở tài khoản ký quỹ tại MB và thực hiện ký quỹ.

Ưu điểm của sản phẩm là đáp ứng nhu cầu cho vay với thời gian cho vay tối đa 36 tháng đối với trường hợp cấp mới giấy phép hoạt động, tối đa 24 tháng đối với trường hợp gia hạn giấy phép hoạt động.

Khi tham gia sản phẩm, khách hàng có thể vay với giá trị khoản vay lên đến 2 tỷ đồng, hưởng mức lãi suất cho vay cạnh tranh cùng tài sản bảo đảm đa dạng gồm bất động sản, giấy tờ có giá, ô tô dưới 9 chỗ.

Để biết thêm chi tiết về hai sản phẩm “Dịch vụ quản lý tài khoản ký quỹ và cho vay ký quỹ”, khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng MB247, theo số điện thoại: 1900 545426 | (+84) 3767 4050 hoặc các điểm giao dịch gần nhất của MB trên toàn quốc.

HP

Tags: #MB
Tin đọc nhiều