MB triển khai sản phẩm dành riêng cho cây hồ tiêu

14:05 | 19/04/2016

Nhằm đồng hành và hỗ trợ bà con nông dân hoạt động trong lĩnh vực trồng, chăm sóc, khai thác cây hồ tiêu tại Đăk Lăk và Gia Lai, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vừa chính thức triển khai sản phẩm “Cho vay đầu tư, chăm sóc cây hồ tiêu”.

THÔNG BÁO CUỘC THI "TÌM HIỂU VỀ TIỀN VIỆT NAM"
Nhiều ưu đãi với MB Sakura
MB chung tay sẻ chia với cộng đồng

Sản phẩm áp dụng đối với các khách hàng có hoạt động trong lĩnh vực trồng, chăm sóc, khai thác cây hồ tiêu ổn định, liên tục từ 12 tháng trở lên hoặc khách hàng có kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng, khai thác, chăm sóc cây hồ tiêu tối thiểu 24 tháng tính đến thời điểm vay vốn.

mb trien khai san pham danh rieng cho cay ho tieu

Theo đó, các cá nhân và hộ gia đình hoạt động trồng, chăm sóc, khai thác cây hồ tiêu tại Đăk Lăk và Gia Lai có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay của MB để trồng mới, tái canh, chăm sóc vườn cây hồ tiêu hoặc đầu tư tài sản cố định.

Chương trình áp dụng mức cho vay tối đa của sản phẩm lên tới 85% nhu cầu vốn với lãi suất cạnh tranh, thời gian cho vay tối đa lên đến 120 tháng phù hợp với đặc điểm sinh trưởng của cây hồ tiêu và nhu cầu của khách hàng.

Cụ thể, với hoạt động cho vay trồng mới tái canh, mua mới vườn cây, MB sẽ cho vay 80% nhu cầu vốn trong thời gian 60 tháng.

Với hoạt động cho vay đầu tư TSCĐ, MB cho vay 85% nhu cầu vốn trong thời gian 120 tháng.

Với hoạt động cho vay chăm sóc vườn cây, MB cho vay 80% nhu cầu vốn trong thời gian 12 tháng.

Với sản phẩm “Cho vay đầu tư, chăm sóc cây hồ tiêu”, MB mong muốn mang lại giải pháp tài chính tối ưu đồng hành cùng bà con nông dân ngành hồ tiêu đồng thời góp phần phát triển ngành nông sản mũi nhọn tại địa phương.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7: 1900 5454 26 hoặc các phòng giao dịch của MB tại Đăk Lăk và Gia Lai.

A.H

Tags: #MB
Tin đọc nhiều