mCard – cả thế giới thẻ thu vào một ứng dụng di động

10:13 | 13/12/2017

Trong thời gian tới, bạn còn có thể dùng ứng dụng mCard quét mã QR để giao dịch rút tiền mặt tại ATM, chuyển khoản, thanh toán các hóa đơn (điện, nước, Internet, điện thoại…)… và cũng không cần thẻ nhựa.

Thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng phổ biến tại Việt Nam, đồng nghĩa với sự lên ngôi của các loại thẻ ngân hàng nhờ vào sự đa dạng về tính năng, tiện ích và điều kiện làm thẻ cũng rất linh động cho từng đối tượng người tiêu dùng.

mcard ca the gioi the thu vao mot ung dung di dong
mCard mang đến cho chủ thẻ những trải nghiệm khác biệt, tối ưu hóa việc thanh toán và quản lý chi tiêu

Tuy nhiên, không có gì là hoàn hảo, các khách hàng dùng thẻ vẫn có những băn khoăn và e ngại nhất định: Làm sao để giao dịch khi tôi (thường xuyên) quên mang thẻ? Đưa thẻ cho nhân viên thu ngân quẹt POS thanh toán thì có an toàn? Có quá nhiều thẻ thì làm thế nào quản lý, sử dụng tất cả cho hiệu quả?...

Những băn khoăn đó đều được giải quyết với ứng dụng di động mCard - tích hợp tất cả thẻ Sacombank với nhiều lợi ích thiết thực và khắc phục được hầu hết những điểm hạn chế của thẻ nhựa truyền thống.

Không cần mang theo thẻ để giao dịch

Nếu là người hay quên, mCard sẽ cứu nguy cho bạn trong những tình huống quên mang cả tiền mặt lẫn thẻ, kể cả khi bạn cố tình cất hết thẻ ở nhà cho an toàn. Khi cần chi tiêu mua sắm, bạn chỉ cần mở ứng dụng mCard để thanh toán bằng cách quét mã QR trưng bày tại các điểm chấp nhận thẻ thay vì thanh toán qua máy POS như thông thường.

Sau bước quét mã QR, bạn có thể chọn loại thẻ Sacombank để thanh toán. Phương thức thanh toán này được gọi là Sacombank QR Pay, được triển khai lần đầu tiên tại Việt Nam cho các thẻ mang thương hiệu Visa và Mastercard.

Trong thời gian tới, bạn còn có thể dùng ứng dụng mCard quét mã QR để giao dịch rút tiền mặt tại ATM, chuyển khoản, thanh toán các hóa đơn (điện, nước, Internet, điện thoại…)… và cũng không cần thẻ nhựa.

Chủ động quản lý tất cả loại thẻ

Thử mở ví đếm xem bạn đang có bao nhiêu thẻ, chắc không thể ít hơn con số hai. Thẻ để nhận lương, thẻ chuyên mua hàng online, thẻ dùng trả góp, thẻ để săn giảm giá… Làm sao để quản lý chi tiêu của tất cả số thẻ này? Tin nhắn SMS thông báo ngay sau mỗi lần giao dịch thẻ, thường xuyên kiểm tra sao kê thẻ tín dụng hàng tháng hay đến bất kỳ ATM để tra cứu số dư và giao dịch thẻ vẫn có thể làm bạn mất thời gian.

Với mCard, bạn có thể lướt chọn từng thẻ Sacombank để xem số dư, lịch sử giao dịch hay sao kê của thẻ tín dụng trong giây lát. Ngoài ra, mCard còn có chức năng kích hoạt, khóa hoặc mở khóa từng loại thẻ, giúp bạn chủ động thực hiện mà không cần liên hệ qua ngân hàng.

An tâm hơn khi sử dụng thẻ

Không cần mang thẻ khi giao dịch tại các điểm bán hàng hay ATM có nghĩa là bạn sẽ bảo mật thông tin thẻ tốt hơn. Bạn có thể khóa thẻ ngay lập tức nếu lạc mất thẻ hay nghi ngờ thông tin thẻ bị lộ. Khi thực hiện thanh toán bằng Sacombank QR Pay, bạn sẽ được yêu cầu nhập mật mã giao dịch.

Không những thế, Sacombank sắp triển khai thêm tính năng đặt mã PIN thẻ trên mCard giúp khách hàng có thể chủ động đặt hoặc cập nhật mật mã bất cứ lúc nào, đây cũng là một cách hiệu quả để phòng chống bị đánh cắp thông tin thẻ.

Dễ dàng sử dụng và hoàn toàn miễn phí

Ứng dụng mCard dễ dàng được tải về miễn phí từ App Store hoặc Google Play. Trong lần truy cập đầu tiên, chỉ cần đăng ký tài khoản và nhập thông tin của bất kỳ thẻ tín dụng hoặc thẻ thanh toán Sacombank, hệ thống sẽ tự liên kết toàn bộ các thẻ Sacombank của bạn trên mCard.

Hơn thế, mCard còn cung cấp cho khách hàng thông tin các chương trình ưu đãi, khuyến mãi mới nhất của thẻ Sacombank. Ưu đãi đặc biệt gần đây là các chủ thẻ Sacombank thanh toán bằng QR với số tiền từ 50.000 đồng trở lên từ nay đến 31/12/2017 sẽ được hoàn tiền 30% cho chi tiêu ăn uống, 20% cho chi tiêu mua sắm tại siêu thị, cửa hàng thời trang hoặc mỹ phẩm và 10% đối với các khoản chi tiêu khác.

Không chỉ tích hợp cả thế giới thẻ Sacombank, mCard còn mang đến cho chủ thẻ những trải nghiệm khác biệt, tối ưu hóa việc thanh toán và quản lý chi tiêu, từ đó có thể dành nhiều thời gian hơn cho công việc và tận hưởng cuộc sống.

Minh Lý

Tin đọc nhiều