Mcredit trong top 10 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất

16:02 | 21/03/2018

Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) vinh dự nằm trong top 10 các nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm và top 100 “Nhà tuyển dụng được yêu thích 2017” dựa theo báo cáo khảo sát của CareerBuilder.

TIN LIÊN QUAN
Mừng sinh nhật vàng, nhận ngàn quà tặng từ Mcredit
Mcredit luôn hướng tới khách hàng

mcredit trong top 10 nha tuyen dung duoc yeu thich nhat
Mcredit đã và đang hướng tới là một môi trường làm việc hiệu quả cao tại Việt Nam

Đây là khảo sát thường niên được thực hiện từ năm 2013 do CareerBuilder Việt Nam thực hiện với sự bảo trợ phương pháp luận từ đơn vị nghiên cứu thị trường Insight Asia. Khảo sát là là một dự án độc lập, minh bạch và hoàn toàn phi lợi nhuận khi không thu bất kỳ chi phí tham gia nào từ cả đáp viên lẫn doanh nghiệp với sự tham gia của gần 14.000 đáp viên tham gia.

Ngay từ khi mới thành lập, Ban lãnh đạo Mcredit đã rất chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên nền tảng của 4 giá trị cốt lõi: "Cam kết-Hợp lực-Sáng tạo-Hiệu quả".

Ngoài ra, chăm lo tới đời sống tinh thần và vật chất của toàn thể cán bộ nhận viên cũng là một trong những việc làm thường xuyên tại Mcredit. Điều này thể hiện qua khuyến khích xây dựng các hình thức truyền thông nội bộ phong phú và gần gũi tới đông đảo nhân viên bên cạnh các sự kiện gắn kết, tạo cảm hứng.

Ông Hoàng Minh Tuấn, Tổng giám đốc của Mcredit cho biết “Với những thế mạnh nền tảng vững chắc từ các cổ đông lớn là MB và Shinsei Bank, định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, Mcredit đã và đang hướng tới là một môi trường làm việc hiệu quả cao tại Việt Nam”.

Kết quả xếp hạng của Career Builder mới công bố một lần nữa là một phần thưởng ghi nhận những nỗ lực bền bỉ và hiệu quả của Mcredit trong chiến lược quản trị nhân sự.

QC

Tin đọc nhiều