Mercedes-Benz GLA 45 AMG công bố phiên bản sản xuất

10:20 | 09/01/2014

Đây là sản phẩm AMG mới nhất của Mercedes-Benz, GLA 45 AMG đã được giới thiệu tại triển lãm ôtô Los Angeles vào cuối năm ngoái, và bây giờ phiên bản sản xuất đã được công bố, nó là mẫu AMG SUV nhỏ gọn nhất cho đến nay.

GLA 45 AMGđược trang bị động cơ như dòng A 45 AMG và CLA 45 AMG trước đây, với động cơ AMG 2,0 lít, công suất 360 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450Nm, và xe tiêu thụ chỉ 7,5 lít cho mỗi 100 km.

Sức mạnh của xe đến từ hệ thống AMG 4MATIC kết hợp với hộp số tự động AMG SPEEDSHIFT DCT bảy cấp, ly hợp kép thể thao, hệ thống này này giúp GLA45 AMG có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây.

Xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim nhẹ AMG đa chấu được sơn màu đen mờ với mặt bích vành màu đỏ. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ kit khí động lực học, với cản trước rộng hơn, hệ thống khuếch tán gió ở sườn xe và đuôi xe được mở rộng.

Không gian nội thất của xe được thiết kế thu hút, với ghế ngồi thể thao ôm sát, nổi bật với các đường chỉ đỏ, dây an toàn mà đỏ. Vô-lăng thể thao được bọc da Nappa, khách hàng có thể tùy chọn chất liệu da hoặc Alcantara, cùng những chi tiết bằng sợi carbon để tạo điểm nhấn…

Một số hình ảnh của xe: 

L.T/Paultan

thoibaonganhang.vn

Tin đọc nhiều