Tính cả đội hình xe lái thử và xe đã qua sử dụng chính hãng, Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2016 có sự góp mặt của 30 sản phẩm Mercedes-Benz với tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng - cao nhất trong 6 kỳ triển lãm Fascination.
Đúng như chủ đề SUVenture, Mercedes đã không chú trọng vào những mẫu sedan vốn làm nên thương hiệu của hãng mà thay vào đó là bộ sưu tập các dòng xe gầm cao như GLA, GLC, GLE, GLS và G-class.
Ấn tượng ban đầu khi thưởng thức Mercedes SUVenture là màn trình diễn 3D khi giới thiệu dòng xe hiện đang "hot" nhất của hãng đó là GLC-class. Một không gian mở ngoài trời với những địa hình giả lập tạo hiệu ứng khoáng đạt đặc trưng của dòng SUV. Ở độ hoành tráng và kết cấu triển lãm, Mercedes lợi thế hơn hẳn hai đối thủ đồng hương mới lần đầu làm show là Audi và BMW.
Với triển lãm lần này, lần đầu tiên khách hàng Việt Nam có thể chiêm ngưỡng trọn bộ sưu tập từ GLA đến GLS, bao gồm 14 phiên bản SUV với tổng giá trị hơn 60 tỷ đồng.
Những địa hình trắc trở như hố bấp bênh, vách nghiêng đã được thiết lập ngay trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị Quốc gia nhằm thử tài vượt địa hình của các sản phẩm, đặc biệt là sự ưu việt của hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC.
Theo công bố của Mercedes-Benz Việt Nam, những khách hàng mua xe tại sự kiện sẽ có cơ hội đạt được giải thưởng vô cùng giá trị: một chuyến trải nghiệm off-road tại vùng núi hiểm trở Schöckl, thành phố Graz, Áo – quê hương và là nơi chế tạo của G-Class, trên chính những chiếc G-Class huyền thoại. Ban Tổ chức sẽ rút thăm công khai và công bố vị khách may mắn sau khi sự kiện kết thúc.
Ngoài ra, 5 khách hàng đầu tiên mua xe G-Class trong thời gian từ ngày 15/6 đến 31/8 cũng sẽ vinh dự được MBV trao tặng chuyến đi giàu cảm xúc này.
HP