“Miễn hết phí – Trúng iPhone như ý” khi giao dịch trên ngân hàng điện tử MSB

09:14 | 20/01/2020

Nắm bắt nhu cầu giao dịch tài chính tăng cao dịp cận Tết cũng như mong muốn gia tăng trải nghiệm và lợi ích cho khách hàng khi giao dịch trên ngân hàng điện tử, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai chương trình “Miễn hết phí – Trúng iPhone như ý” với hàng ngàn ưu đãi đặc biệt về phí và quà tặng.

Theo đó, từ nay đến 31/1/2020, khách hàng giao dịch trên ngân hàng điện tử (Internet Banking/Mobile Banking) hoặc mở mới/kích hoạt lại tài khoản thanh toán MSB (M-Money, M1, M-Business) sẽ nhận ngay cơ hội hoàn tiền và tham gia chương trình quay số trúng thưởng “cực chất” với quà tặng là iPhone 11 thời thượng.

mien het phi trung iphone nhu y khi giao dich tren ngan hang dien tu msb

Cụ thể: Trong thời gian trên, 500 khách hàng đầu tiên mỗi tuần sẽ nhận hoàn tiền 50.000 đồng khi lần đầu thực hiện các giao dịch trên Internet Banking/Mobile Banking với giá trị chỉ từ 50.000 đồng trở lên (bao gồm thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, thanh toán qua phương thức mã QR, gửi tiết kiệm online, đặt lệnh và phát sinh chuyển khoản định kỳ online). Khách hàng có cơ hội trúng iPhone 11 thông qua chương trình quay số khi mở mới tài khoản hoặc kích hoạt lại tài khoản và phát sinh giao dịch từ 1 triệu đồng trở lên, gửi tiết kiệm online hoặc chi tiêu bằng thẻ ghi nợ hay giao dịch trên Internet Banking/Mobile Banking (bao gồm thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, thanh toán qua phương thức mã QR) với giá trị từ 200.000 đồng (mỗi giao dịch 200.000 VND tương ứng 1 mã số dự thưởng).

Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí chuyển khoản nhanh liên ngân hàng, phí rút tiền tại ATM MSB và các ngân hàng khác, phí thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, nạp tiền điện thoại; Giảm giá tới 50% khi nạp tiền điện thoại tự động vào ngày khuyến mại của nhà mạng… Để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng, MSB miễn toàn bộ phí phát hành và phí thường niên thẻ ghi nợ quốc tế cho chủ tài khoản, từ đó nâng cao trải nghiệm về một hệ sinh thái dịch vụ ngân hàng hiện đại. Đặc biệt, với gói tài khoản M-Business, MSB miễn 100% phí rút tiền tại quầy tới 500 triệu đồng trong vòng hai ngày làm việc kể từ ngày ghi có. Đồng thời, khách hàng có cơ hội trải nghiệm hạn mức chuyển tiền nội bộ MSB tới 5 tỷ đồng/ngày, liên ngân hàng tới 6 tỷ/ngày (Áp dụng với tổng số giao dịch qua Internet Banking & Mobile Banking) cùng nhiều ưu đãi đặc quyền riêng biệt khác.

Chương trình quay số trúng iPhone 11 không giới hạn số lượng mã dự thưởng, chủ tài khoản giao dịch trên Internet Banking/Mobile Banking càng nhiều, cơ hội để trúng điện thoại sành điệu càng lớn.

Hòa cùng không khí rộn ràng cuối năm, chương trình “Miễn hết phí - Trúng iPhone như ý” là lời tri ân mà MSB muốn gửi gắm tới khách hàng. Thông qua những ưu đãi hấp dẫn và thiết thực, MSB mong muốn mang tới những trải nghiệm thanh toán đơn giản, vượt trội, đồng thời gia tăng lợi ích cũng như mang may mắn, sung túc đến khách hàng dịp năm mới.

Từ những nỗ lực không ngừng trong việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, vừa qua, MSB chính thức được Tạp chí Tài chính hàng đầu thế giới Global Finance vinh danh là Ngân hàng tốt nhất Việt Nam và đồng thời là 1 trong 30 ngân hàng tốt nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019. Để đạt được giải thưởng này, MSB đã vượt qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt và đáp ứng được các tiêu chí về sự tăng trưởng tài sản, khả năng sinh lời, phạm vi địa lý, mối quan hệ chiến lược, sự phát triển kinh doanh và cải tiến sản phẩm. Đây là lần thứ 2 MSB vinh dự nhận giải thưởng danh giá Best Bank sau lần đầu tiên vào năm 2017.

Giải thưởng là thành quả từ nỗ lực vươn tầm của MSB, với chiến lược phát triển đúng đắn khi lấy khách hàng làm trọng tâm và ngân hàng đóng vai trò là “Người đồng hành” mang đến khả năng quản lý tài chính tốt hơn và những cơ hội để vươn lên phát triển mạnh mẽ cho khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp. Cụ thể hóa chiến lược này, MSB đã và đang không ngừng tìm hiểu, cải tiến để mang đến nhiều giải pháp tài chính tiện ích và nỗ lực trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng dựa trên 4 nguyên tắc trụ cột “đơn giản – chủ động – kết nối – thấu hiểu”.

Thu Huyền

Tin đọc nhiều