Miễn lãi trả góp cho chủ thẻ tín dụng VietinBank tại Wall Street English

13:42 | 04/09/2015

Từ nay đến hết ngày 1/9/2016, Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) phối hợp cùng Công ty Wall Street English Ltd triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký theo học các chương trình đào tạo tiếng Anh và thanh toán học phí bằng thẻ VietinBank trên POS VietinBank tại Wall Street English.

mien lai tra gop cho chu the tin dung vietinbank tai wall street english

Theo đó, chủ thẻ tín dụng Cremium Visa/MasterCard/JCB của VietinBank sẽ được hưởng ngay ưu đãi thanh toán trả góp 0% lãi suất dành cho các kỳ hạn 6 tháng hoặc 12 tháng. Giá trị giao dịch thanh toán thẻ được tham gia trả góp tối thiểu từ 10 triệu đồng trở lên.

Chương trình áp dụng cho khách hàng đăng ký trả góp toàn bộ giá trị giao dịch thanh toán thẻ và không giới hạn số lượng giao dịch đăng ký trả góp với thủ tục thuận tiện, đơn giản.

Wall Street English Ltd là công ty đa quốc gia trong lĩnh vực giáo dục được thành lập tại Ý vào năm 1972. Hiện Wall Street English được biết đến với hệ thống trung tâm Anh ngữ uy tín hàng đầu thế giới với hơn 450 trung tâm tại 28 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tại Việt Nam, Wall Street English đã thành lập 3 trung tâm ở TP. HCM được phép thực hiện đào tạo các chương trình học theo tiêu chuẩn CEFR (Common European Framework of Reference - Khung tham chiếu về trình độ ngôn ngữ chung châu Âu) và được công nhận bởi đại học Cambridge - Vương quốc Anh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể xem tại website, liên hệ hotline hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch của VietinBank gần nhất.

HP

Tags: #VietinBank
Tin đọc nhiều