Miễn phí chuyển tiền quốc tế cùng SHB

17:00 | 18/07/2022

Từ nay đến hết ngày 31/12/2022, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) áp dụng chương trình khuyến mãi “Chuyển tiền như ý - Không lo về phí” dành cho khách hàng cá nhân chuyển hầu hết các loại tiền tệ từ Việt Nam đến toàn cầu với các mục đích khác nhau. Giờ đây, khách hàng của SHB có thể dễ dàng chuyển tiền quốc tế miễn phí, bảo mật và an toàn tối đa.

Tại Việt Nam, người dân muốn chuyển tiền qua nước ngoài thường có thói quen lựa chọn các hình thức gửi qua các dịch vụ phi chính thống, tuy không đòi hỏi thủ tục phức tạp nhưng có mức phí khá cao và tiềm ẩn nhiều rủi ro hoặc gửi “cầm tay” qua người quen, bạn bè với số tiền gửi hạn chế và đặc biệt khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh hạn chế đi lại.

mien phi chuyen tien quoc te cung shb
Miễn phí chuyển tiền quốc tế cùng SHB

Nắm bắt nhu cầu và mong muốn mang lại cho khách hàng địa chỉ chuyển tiền quốc tế tin cậy, an toàn với chi phí tối ưu, SHB triển khai chương trình khuyến mãi “Chuyển tiền như ý – Không lo về phí”. Theo đó, khách hàng cá nhân có nhu cầu mua ngoại tệ để chuyển đi nước ngoài qua hệ thống SWIFT tại SHB trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được miễn phí chuyển tiền.

Đặc biệt, SHB đáp ứng đa dạng các nhu cầu chuyền tiền quốc tế của khách hàng như học tập, chữa bệnh, định cư tại nước ngoài … với hạn mức cao, cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, SHB cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ ưu việt với quy trình đơn giản hóa mọi giấy tờ, giao dịch bảo mật, an toàn, giúp khách hàng an tâm và tiết kiệm thời gian.

Khách hàng chỉ cần mang Giấy CMND/Hộ chiếu/Thẻ căn cước hoặc Hộ chiếu/Visa nhập cảnh còn hiệu lực đối với khách hàng nhận tiền tại nước ngoài và hồ sơ hợp lệ theo quy định pháp luật… là có thể chuyển tiền thuận tiện, nhanh chóng.

Ông Đỗ Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng SHB chia sẻ: “SHB tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt, chi phí tối ưu cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, đáp ứng nhanh mọi nhu cầu chuyển tiền quốc tế của khách hàng”.

PV

Tin đọc nhiều