MINI giới thiệu phiên bản Cooper 5 cửa đầu tiên

10:00 | 10/03/2015

Euro Auto vừa công bố sự xuất hiện chính thức của dòng xe MINI hoàn toàn mới, phiên bản 5 cửa. Tại thị trường Việt Nam, MINI 5 cửa được cung cấp 02 phiên bản Cooper và Cooper S. 

Đây là phiên bản MINI Hatch sở hữu thiết kế 05-cửa đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu MINI, kể từ 1959 đến nay. Cũng như các phiên bản MINI khác, MINI 5 cửa gìn giữ dấu ấn đặc trưng của thương hiệu, với phong cách thiết kế độc đáo và tinh tế đến từng chi tiết, đi cùng sự thích thú khi vận hành.

Kích thước của xe được kéo dài, phù hợp hơn với nhu cầu đa dạng hiện nay của khách hàng tại Việt Nam. Nội thất của xe cung cấp không gian vừa vặn cho 05 người, khu vực để chân hàng ghế sau và sức chứa khoang hành lý (278 lít) và lưng ghế sau có thể gập lại, giúp tăng thể tích khoang chứa lên 941 lít nhằm tối ưu hóa khả năng chứa hành lý. Đặc biệt, cảm giác lái go-kart đặc trưng cùng động cơ MINI TwinPower Turbo chắc chắn sẽ tạo cảm giác phấn khích cho các tín đồ mê tốc độ.

MINI Hatch 5 cửa với 2 phiên bản Cooper và Cooper S, với 08 màu sơn ngoại thất độc đáo sẽ chính thức giới thiệu đến người hâm mộ tại các showroom MINI trên toàn quốc thông qua sự kiện diễn ra trong 2 ngày 21 – 22/3 tới.

Ấn tượng khi nhìn từ phía trước đến từ các chi tiết ngoại thất mạ Chrome bóng, cặp đôi đèn chiếu sáng, đèn sương mù sở hữu hình dáng tròn trịa đặc trưng, được ứng dụng công nghệ LED (trang bị tiêu chuẩn tại Việt Nam), nắp ca-pô hình dáng“vỏ sò”, với đường sọc thể thao cá tính và đặc trưng trên nắp ca-pô.

Mui xe và ốp gương ngoài màu trắng làm điểm nhấn tương phản toát nên cá tính của chủ nhân. Đây cũng là những vị trí sẵn sang để các chủ nhân tương lai cá nhân hóa chiếc xe theo phong cách riêng của mình

Tại Việt Nam, MINI 5 cửa được trang bị nội thất xám Hazy (xám đậm), ghế ngồi bọc vải da hỗn hợp Diamond, các chi tiết nội thất được ốp màu đen Carbon thể thao và cá tính, đèn trang trí MINI Excitement.

MINI 5 cửa sở hữu tương ứng động cơ 03 và 04 xy-lanh, đều được ứng dụng công nghệ MINI TwinPower Turbo tiên tiến. Bao gồm công nghệ bơm tăng áp, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp có độ chính xác cao và hệ thống điều khiển trục cam biến thiên cho cả hành trình hút và xả (double VANOS), cùng hệ thống điều khiển hành trình van biến thiên theo tốc độ VALVETRONIC.

Hộp số tự động 6 cấp được trang bị tiêu chuẩn cho cả 02 phiên bản Cooper và Cooper S của MINI 5 cửa, được cải thiện về tính hiệu quả, độ chuyển cấp êm ái và năng động hơn. Dòng xe được trang bị chức năng Tự động Khởi động/ Dừng (Auto Start/Stop), giúp giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu tại các tình huống dừng xe tại đèn đỏ hoặc trong lúc giao thông đông đúc.

MINI 5 cửa là mẫu xe được tập đoàn BMW phát triển dựa trên công nghệ khung gầm mới, đang và sẽ được ứng dụng cho các dòng xe dẫn động cầu trước.

Từ 10h-12h ngày 21/3 tại 2 showroom MINI trên toàn quốc, MINI 5 cửa hoàn toàn mới sẽ ra mắt các khách hàng hâm mộ và mang đến những hoạt động và quà tặng thú vị đến các khách hàng hâm mộ MINI.

ĐP

Tags: #ô tô
Tin đọc nhiều