Thế hệ thứ 2 này này sử dụng các đường cong tinh tế làm giảm đi sự khô cứng của dòng xe bán tải. Một lưới tản nhiệt to được mạ chrome với các đèn pha bọc xung quanh giúp phần đầu xe nhìn bắt mắt hơn...
Mitsubishi cho biết, Triton mới được phát triển theo mô hình xe tải thể thao tiện ích, kết hợp nội thất tiện nghi của một chiếc xe cá nhân thông thường cộng với khả năng hỗ trợ chở đồ truyền thống hỗ trợ các chuyến đi chơi xa.
Cụ thể, bên trong nội thất được thiết kế khá đơn giản, với các chi tiết được bọc bằng da kết hợp với nỉ, bên cạnh đó xe cũng được trang bị các tính năng cơ bản, hỗ trợ qua các nút điều khiển cơ và hiển thị thông tin một màn hình tinh thể lớn… Đáng chú ý, ghế của xe có khả năng tùy chỉnh, nhờ đó giúp người ngồi thoải mái và tăng khả năng tùy biến của cabin.
Triton được đánh giá là mẫu xe có khả năng di chuyển khá thoải mái và yên tĩnh, nhờ tối ưu hóa của hệ thống treo, hệ thống cách âm tốt và hệ thống giảm xóc chống rung…
Với phiên bản tiêu chuẩn, sức mạnh của xe đến từ động cơ Turbodiesel 2.4 lít MIVEC mới với VGT (Tăng áp sử dụng turbo điều khiển), xi lanh nhôm khối và một tỉ lệ nén thấp hơn 15.5: 1. Với động cơ này, xe có công suất 182 PS và mô-men xoắn 430 Nm kết hợp với hộp số tay 6 tốc độ. Ngoài ra, còn có biến thể khác sử dụng động cơ 2,5 lít, hộp số tự động 5 tốc độ cho công suất 178 PS/400 Nm.
Ngoài ra, Triton mới được đánh giá là an toàn với sự hỗ trợ của hệ thống kiểm soát độ bám đường - Active Stability and Traction Control (ASTC), bộ trợ giúp cân bằng kéo TSA (Trailer Stability Assist)…
Hình ảnh khác:
L.T
thoibaonganhang.vn