Mở năm mới với nhiều ưu đãi từ BVBank

17:51 | 31/01/2024

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một năm mới với nhiều niềm vui, mở ra những hy vọng may mắn, Ngân hàng Bản Việt - BVBank mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng khách hàng nhân dịp năm Giáp Thìn.

mo nam moi voi nhieu uu dai tu bvbank

“Săn linh thú - nhận lì xì” trên Ngân hàng số Digimi

Từ ngày 24/01/2024 đến 25/02/2024, khách hàng truy cập vào ngân hàng số Digimi và nhấn vào biểu tượng “Săn linh thú, nhận lì xì” để chơi game và nhận thưởng. Theo đó, khách hàng sẽ được tham gia vào hành trình thu thập và mở bao lì xì, sưu tầm các viên ngọc Long, Lân, Quy, Phụng để đổi thưởng và nhận ngay về các phần quà giá trị. Chơi càng nhiều, thưởng càng “đậm”, hơn 3.000 giải thưởng đang đợi khách hàng săn về.

Đặc biệt, khách hàng sẽ có thêm nhiều lượt chơi khi thực hiện các giao dịch như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay, gửi tiết kiệm trực tuyến…hoặc đăng nhập Digimi vào khung giờ vàng 19h00-19h59 cũng sẽ được cộng thêm lượt chơi.

Ngoài ra, nhằm gia tăng trải nghiệm của khách hàng trong dịp Tết, BVBank triển khai tính năng mới “gửi lì xì” cùng những lời chúc Tết ý nghĩa. Theo đó, khi khách hàng chọn tính năng “gửi lì xì” và chuyển khoản cho người nhận có tài khoản cùng hệ thống BVBank, người nhận sẽ nhận được lì xì cùng thiệp chúc Tết. Đây là một trong các nỗ lực của BVBank mang đến cho khách hàng những lời chúc và may mắn nhân dịp năm mới.

mo nam moi voi nhieu uu dai tu bvbank

Tận hưởng ưu đãi hoàn tiền với thẻ tín dụng BVBank

Nhu cầu mua sắm và du lịch dịp Tết Nguyên đán tăng cao, vì vậy việc lựa chọn hình thức thanh toán mang lại nhiều ưu đãi đang được nhiều khách hàng quan tâm. Thấu hiểu điều này, BVBank ra mắt hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua sắm với thẻ tín dụng BVBank.

Theo đó, từ ngày 29/01/2024 đến 29/02/2024, chủ thẻ tín dụng BVBank VISA/JCB/NAPAS sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền 100.000 đồng khi mua sắm từ 1.000.000 đồng trở lên tại hệ thống SG Co.op (Co.op mart, Co.op Xtra, Co.op mart SCA), Aeon Mall, Lotte Mart và thanh toán bằng Thẻ tín dụng BVBank. Chương trình không áp dụng đối với thẻ tín dụng JCB Link, thẻ tín dụng Timo và thẻ tín dụng doanh nghiệp. Đặc biệt, khi mua sắm tại AEON với hóa đơn từ 1.200.000 đồng, chủ thẻ BVBank JCB còn nhận được thêm voucher trị giá 100.000 đồng.

Ngoài ưu đãi hoàn tiền khi mua sắm, BVBank cũng tung ra nhiều ưu đãi khác khi chủ thẻ BVBank thanh toán dịch vụ du lịch, giải trí, ẩm thực. Cụ thể, đối với chủ thẻ tín dụng BVBank JCB, khách hàng thỏa thích tận hưởng ẩm thực mọi miền với ưu đãi giảm đến 20% tại hơn 100 nhà hàng Nhật, Á, Âu và Việt Nam.

Đặc biệt, BVBank hoàn tiền 10% khi khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng BVBank JCB tại Nhật Bản. Hoặc ưu đãi đến 15% tại Agoda, Booking khi đặt phòng khách sạn; đến BHD Star Cineplex cày phim “bom tấn” dịp Tết và nhận ngay 01 phần bắp ngọt khi thanh toán bằng thẻ BVBank Visa.

mo nam moi voi nhieu uu dai tu bvbank
Ngoài ưu đãi hoàn tiền khi mua sắm, BVBank cũng tung ra nhiều ưu đãi khác khi chủ thẻ BVBank thanh toán dịch vụ du lịch, giải trí, ẩm thực.

Ưu đãi lãi suất vay chỉ từ 5%/năm

Đồng hành cùng khách hàng cá nhân và chủ hộ kinh doanh hiện thực những kế hoạch riêng để khởi đầu một năm mới, BVBank mang đến gói vay ưu đãi lãi suất cực hấp dẫn chỉ từ 5%/năm.

Chương trình áp dụng đối với các khoản vay với mục đích mua/ sửa chửa nhà đất để ở, tiêu dùng cá nhân hoặc bổ sung vốn cho sản xuất kinh doanh. Cùng với lãi suất ưu đãi, thủ tục vay tại BVBank cũng đơn giản, thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng trong vòng 24h đã được BVBank triển khai trước đó.

Đầu năm đến BVBank nhận ngay bao lì xì đắc lộc

Đặc biệt, thay cho lời chúc “Mở năm mới, đón điều may - Đón năm thịnh vượng trọn đầy, yên vui”, BVBank lì xì tất cả khách hàng đến BVBank giao dịch trong 2 ngày đầu năm mới 15 và 16/02/2024 (tức mùng 6 và 7 âm lịch).

“Mở năm mới - Mở ra vạn điều mới, chính vì vậy, BVBank cũng không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những tính năng mới cùng những ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có thêm trải nghiệm mới trong những ngày đầu năm. Chúng tôi mong rằng, chính những trải nghiệm thú vị trong từng giao dịch tại BVBank sẽ là điểm chạm để BVBank đến gần khách hàng hơn.” - Đại diện BVBank chia sẻ.

T. Tuyến

Tin đọc nhiều