Hiện nay, với sự xuất hiện ngày càng mạnh mẽ của ngân hàng điện tử, mạng lưới giao dịch hữu hình (các chi nhánh/ phòng giao dịch ngân hàng) đã nhanh chóng chuyển hướng đi mới. Mạng lưới không những không bị thu hẹp bởi sức ảnh hưởng ngày càng rộng lớn của các kênh giao dịch từ xa mà còn ngày càng mở rộng hơn với mô hình vận hành linh hoạt hơn nhằm thay đổi trải nghiệm của khách hàng: từ các giao dịch tài chính đơn thuần sang tương tác chủ động, tích cực.
Lễ khai trương phòng giao dịch BAC A BANK tại TP. Đà Nẵng |
Với tư duy xây dựng một mô hình thân thiện - hiện đại, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã và đang khai thác triệt để khả năng phát triển mạng lưới: mở rộng hệ thống điểm giao dịch để hoàn thiện dịch vụ khách hàng.
Sau 3 năm triển khai hoạt động, BAC A BANK - Chi nhánh Đà Nẵng đã thu được kết quả rất đáng khích lệ với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình hàng năm rất ấn tượng và cơ sở khách hàng không ngừng được củng cố.
Phát huy năng lực hoạt động nổi bật đó, mới đây, BAC A BANK đã đồng loạt chuyển đổi nâng cấp và khai trương 3 phòng giao dịch tại TP. Đà Nẵng: Phòng giao dịch Đống Đa, Phòng giao dịch Ngô Quyền và Phòng giao dịch Điện Biên Phủ, qua đó nâng hệ thống hoạt động của chi nhánh Đà Nẵng lên thành 4 điểm kinh doanh, giúp chi nhánh Đà Nẵng tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Ngoài ra, sự kiện này còn mang ý nghĩa quan trọng khi mạng lưới giao dịch của BAC A BANK cán mốc 88 điểm trên toàn quốc, khẳng định vị thế, sự phát triển của BAC A BANK trên thị trường tài chính - ngân hàng.
Phát biểu tại Lễ Khai trương, ông Lê Thanh Hoài - Giám đốc BAC A BANK chi nhánh Đà Nẵng cho biết: “Sự ra đời của hàng loạt phòng giao dịch mới cùng với hệ thống sản phẩm toàn diện, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư nơi đây. Chi nhánh Đà Nẵng quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu kinh doanh được giao, mở rộng và củng cố vững chắc cơ sở khách hàng, từng bước gây dựng hình ảnh, uy tín thương hiệu BAC A BANK”.
Vũ Đức