Mở thẻ "ảo" Bản Việt, nhận “Full” ưu đãi thật

11:39 | 15/09/2021

Mở thẻ ảo (hay còn gọi là mở thẻ trực tuyến) đang là một xu thế khi người dùng chỉ việc ngồi tại nhà, đảm bảo 5K nhưng vẫn sở hữu một chiếc tín dụng sau vài thao tác trên điện thoại. Đặc biệt khi mở thẻ ảo tại digibank.vietcapitalbank.com.vn của Bản Việt, khách hàng sẽ nhận đầy đủ ưu đãi như đang dùng thẻ thật.

Sở hữu thẻ tín dụng chỉ trong vài bước

Khi cuộc chiến chống COVID-19 bắt đầu xuất hiện các tín hiệu khả quan, nhiều quy định nới lỏng giãn cách đã được ban hành cho phép hàng quán mở cửa bán mang đi, shipper cũng được giao hàng liên quận.

Song song đó, những nền tảng thương mại điện tử cũng không ngừng tung ra những chương trình khuyến mại lớn. Thật khó mà làm ngơ trước những ưu đãi hấp dẫn trước ngày xã hội tiến đến giai đoạn bình thường mới.

Lúc này, một chiếc thẻ tín dụng sẽ giúp người dùng thỏa mãn nhu cầu đặt món ăn, mua sắm, săn sale, săn voucher,… Khi có nhu cầu đó, khách hàng của Bản Việt chỉ cần truy cập https://digibank.vietcapitalbank.com.vn, mở thẻ theo hướng dẫn là có thể sở hữu ngay hoặc thêm một chiếc thẻ tín dụng mà chỉ trong vài bước.

mo the ao ban viet nhan full uu dai that

Để đáp ứng mong muốn vừa tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo 5K, các tính năng trên trang digibank của Bản Việt mang đến quy trình mở thẻ tối giản.

Người dùng không cần chứng minh thu nhập, không cần sao kê giấy tờ tùy thân, tất cả các bước cần làm chỉ là chọn Đăng ký mở thẻ tín dụng và điền form theo gợi ý.

Sau khoảng thời gian chưa đầy 2 tiếng, Bản Việt sẽ xác nhận và cấp hạn mức tín dụng cho người dùng. Công nghệ bảo mật chống gian lận sẽ giúp khách hàng yên tâm với chiếc thẻ trực tuyến của mình.

“Full” ưu đãi như thẻ bình thường.

Với chiếc thẻ ảo mở trực tuyến, người dùng có thể mua sắm tức thì và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn như thẻ bình thường (thẻ vật lý). Khách hàng chỉ phải trả tối thiểu 1% trên tổng dư nợ hàng tháng (thay vì 5% như trước đây).

Trong tháng 9 này, khi mở thẻ JCB Bản Việt người dùng sẽ được chi tiêu nhẹ nhàng với nhiều ưu đãi giảm giá trên các nền tảng thương mại điện tử phổ biến: giảm 300 nghìn đồng tại Shopee, giảm 200 nghìn đồng tại Tiki và Lazada, giảm 100 nghìn đồng khi đặt món tại Shopee Food và giảm 100 nghìn đồng cho các đơn giao hàng tại Grab.

Với dòng thẻ Visa, người dùng sẽ được tiết kiệm trong từng đơn hàng khi mua sắm tại Tiki, Lazada hay Shopee (mức giảm 50 nghìn đồng kèm điều kiện). Với GrabFood, khi liên kết thẻ Visa Bản Việt và nhập mã VISA40 khách hàng sẽ được giảm đến 40 nghìn đồng cho các đơn hàng GrabFood.

Một trong những tính năng thu hút người dùng thích mở thêm nhiều thẻ tín dụng chính là ưu đãi trả góp 0%.

Bạn có thể dễ dàng sở hữu ngay những siêu phẩm công nghệ như điện thoại, laptop hay những vật dụng giải trí như tivi, tủ lạnh mà không cần phải để dành một khoản tiền lớn.

Với những đối tác lớn như Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, CellphoneS, Điện Máy Chợ Lớn… người dùng dễ dàng so sánh, lựa chọn để tìm ra mức giá phù hợp cho sản phẩm mình yêu thích và “chốt đơn” trả chậm với các chương trình trả góp 0 đồng, 0 phí.

Ngoài ra, để chuẩn bị đón đầu khi thành phố trở lại trạng thái “bình thường mới”, thẻ Bản Việt cũng đồng hành cùng chủ thẻ qua các chương trình ưu đãi trực tiếp tại cừa hàng.

Cụ thể, chủ thẻ sẽ tặng phiếu mua hàng 200 nghìn đồng khi thanh toán tại Aeon Mall bằng JCB Bản Việt, hoặc được tặng những món quà ý nghĩa khi mua sắm tại Co.op Mart, Finelife, Co.op Xtra.

Mở thẻ tín dụng mà không cần đến ngân hàng, tiện ích này chắc chắn sẽ khiến chủ thẻ cảm thấy thuận tiện và hỗ trợ hơn rất nhiều khi đứng trước những băn khoăn về chi tiêu và thời điểm còn giãn cách trên nhiều tỉnh thành như hiện tại.

T.T

Tin đọc nhiều