MoMo hợp tác MediaDonuts khai thác quảng cáo ở Việt Nam

17:16 | 12/10/2021

Ngày 12/10, MoMo và nhà cung cấp các giải pháp marketing số MediaDonuts chính thức công bố hợp tác chiến lược.

Theo đó, đối tác MediaDonuts sẽ khai thác và phân phối các giải pháp quảng cáo trên nền tảng siêu ứng dụng MoMo nhằm làm đa dạng thị trường quảng cáo trên thiết bị di động.

momo hop tac mediadonuts khai thac quang cao o viet nam

Ông Nguyễn Bá Diệp, đồng sáng lập, Phó chủ tịch ví MoMo cho biết, với hệ sinh thái hơn 30.000 đối tác kinh doanh và 28 triệu khách hàng, chúng tôi mong muốn thông qua việc hợp tác với MediaDonuts trong lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị số sẽ gia tăng lợi ích cho các các đối tác và khách hàng và mở rộng thêm hệ sinh thái MoMo.

“Hợp tác chiến lược với MoMo chúng tôi một công ty có kinh nghiệm trong khu vực không chỉ mở rộng vào Việt Nam mà còn cam kết phát triển thông qua việc cung cấp cho các nhà tiếp thị địa phương những lựa chọn hiệu quả, thúc đẩy phát triển marketing số tại Việt Nam” - ông Pieter Jan De Kroon, Giám đốc điều hành MediaDonuts nói thêm.

MoMo một ứng dụng ví điện tử cung cấp các dịch vụ chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, ăn uống, mua sắm, dịch vụ tài chính bảo hiểm, đi lại - du lịch, giải trí trực tuyến, từ thiện… Cùng mạng lưới liên kết với hơn 50 đối tác tài chính trong và ngoài nước gồm ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm...

Bản thỏa thuận giữa MoMo và MediaDonuts không tiết lộ giá trị hợp tác và thỏa thuận khai thác và phân phối quảng cáo trên ứng dụng MoMo, hiện là một trong những nền tảng có hệ sinh thái thanh toán dịch vụ tài chính lớn và phong phú nhất Việt Nam.

Theo dữ liệu từ Appota Group, tổng chi tiêu cho quảng cáo di động của Việt Nam năm 2021 ước đạt khoảng 227 triệu USD, trong đó quảng cáo trên điện thoại di động chiếm trên 60%. Chi tiêu quảng cáo trên điện thoại di động ước tính sẽ ngày càng tăng thêm với thị phần chiếm 68% tổng chi tiêu đến năm 2022, so với mức 55% năm 2018.

Đ.H

Tin đọc nhiều