MoMo lọt vào bảng xếp hạng thương hiệu Việt tốt nhất

16:13 | 20/11/2021

Ví điện tử MoMo là thương hiệu công nghệ tài chính (fintech) duy nhất lọt vào top 10 bảng xếp hạng “Thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam 2021” – Vietnam Best Brand Rankings 2021 do YouGov công bố trong báo cáo xếp hạng thương hiệu toàn cầu.

momo lot vao bang xep hang thuong hieu viet tot nhat

MoMo - dịch vụ thanh toán không tiền mặt, thúc đẩy tài chính số, tài chính toàn diện, được đánh giá có những nỗ lực vì cộng đồng, trở thành một trong những cầu nối thiện nguyện lớn nhất nước trong giai đoạn khó khăn Covid-19.

Ông Nguyễn Bá Diệp, đồng sáng lập, Phó chủ tịch Ví điện tử này cho biết, MoMo sẽ nỗ lực hơn nữa để không chỉ là một trong những thương hiệu tốt nhất mà còn là một fintech toàn diện vì người Việt, cho người Việt.

Với hệ sinh thái hàng trăm nghìn đối tác và hơn 28 triệu người dùng trên cả nước, MoMo luôn được biết đến như một “ví điện tử quốc dân”, là điểm chạm thân thuộc của người Việt trong mỗi hoạt động thường ngày như thanh toán, chuyển tiền, mua sắm, du lịch – đi lại, tài chính – bảo hiểm, đóng góp từ thiện…

YouGov là công ty phân tích và nghiên cứu dữ liệu quốc tế sử dụng phương pháp theo dõi nhận thức của người tiêu dùng đối với thương hiệu để đo lường sức khỏe của các thương hiệu. Ví MoMo đã lọt vào top 10 “Thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam 2021” đứng bên cạnh những thương hiệu lớn của người Việt như Vietnam Airlines, Biti’s, Kinh Đô…

P.V

Tin đọc nhiều