MoMo - ứng dụng có nhiều người chọn thanh toán phi tiền mặt

11:06 | 02/04/2020

Ví điện tử MoMo vượt qua các ứng dụng ngân hàng điện tử lớn để về vị trí số 1 trong top 10 “ứng dụng tài chính có nhiều người sử dụng nhất của năm 2020” do ứng dụng Annie của Công ty nghiên cứu và phân tích dữ liệu thị trường ứng dụng di động trao giải.

iải thưởng dựa trên tiêu chí, lượng người dùng thường xuyên hàng tháng - chỉ số đo lường lượng người dùng truy cập và tương tác với Ví MoMo trong một khoảng thời gian nhất định.

momo ung dung co nhieu nguoi chon thanh toan phi tien mat

Trong bảng xếp hạng của Annie top 10 ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt được người dùng chọn nhiều nhất: Ví MoMo, Vietcombank, F@st Mobile, BIDV Smart Banking, VietinBank iPay, Viettel Pay, Zalo Pay, Agribank E-banking, ví điện tử AirPay, ACB.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch, đồng sáng lập Ví điện tử MoMo cho biết: Mục tiêu xây dựng Ví điện tử MoMo phải để người dùng sử dụng dễ dàng nhất, ở mọi lúc mọi nơi, thay thế tiền mặt. Ngay cả những người không am hiểu nhiều về công nghệ vẫn dùng được, để người dùng ví điện tử mỗi ngày thay thế cho tiền mặt, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Việt Nam.

Ví điện tử MoMo liên tục sáng tạo và đổi mới kết nối, cung cấp nhiều dịch vụ thiết yếu cho người dùng, với lượng người dùng tăng từ 10 triệu (đầu năm 2019) lên hơn 15 triệu (cuối năm 2019). Điểm chấp nhận thanh toán tăng lên hơn 100.000 điểm, mạng lưới mở rộng hơn 20.000 đối tác trong nước và quốc tế mọi lĩnh vực ngành hàng trong cuộc sống từ online đến offline.

Ngoài ra, Ví điện tử MoMo còn mở rộng đối tác thanh toán phí và lệ phí dịch vụ hành chính công ở các thành phố lớn, học phí, chi phí khám chữa bệnh ở bệnh viện, phí chung cư…

P.V

Tin đọc nhiều