MoMo: Ví điện tử có “trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất”

12:04 | 06/11/2020

Ví điện tử MoMo lọt vào top 10 thương hiệu có “trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất” Việt Nam do KPMG vừa công bố bên cạnh các thương hiệu Vietcombank, Vietnam Airlines, Tiki…

Ông Nguyễn Bá Diệp, đồng sáng lập - Phó chủ tịch Ví MoMo cho biết: “Chúng tôi muốn mỗi trải nghiệm của người dùng trên ví MoMo sẽ trở nên vui vẻ, thú vị. Không đơn thuần giúp người dùng thanh toán hay mua hàng, chúng tôi mong muốn người dùng cảm thấy được quan tâm, thấu hiểu khi dùng ví điện tử. Chính vì thế, tập trung xây dựng trải nghiệm khách hàng xuyên suốt sẽ là một mục tiêu trọng điểm trong thời gian tới ”.

momo vi dien tu co trai nghiem khach hang xuat sac nhat

“Ngày hội siêu Deal 1/11” của ví MoMo vừa qua trong vòng 16 giờ đồng hồ đã có 1,2 triệu người dùng tham gia với hơn 2,6 triệu thẻ giảm giá (deals) được người tiêu dùng mua. Sự đón nhận chương trình khuyến mãi của người tiêu dùng đối với một ứng dụng để thanh toán, mua sắm, tìm kiếm... hàng nghìn dịch vụ mà không phải cài đặt quá nhiều ứng dụng vào điện thoại đang trở thành hiện thực.

Được biết, KPMG thực hiện cuộc khảo sát trên từ tháng 4-6/2020 dựa trên ý kiến của hơn 1.000 người dùng Việt về 86 thương hiệu trong và ngoài nước đang kinh doanh dịch vụ tài chính, tạp hóa, bán lẻ, nhà hàng và thức ăn nhanh, giải trí, du lịch và khách hàng, vận chuyển và viễn thông. Ví MoMo là một trung gian thanh toán duy nhất của Việt Nam lọt vào top 10 thương hiệu có “trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất” Việt Nam trong đợt này.

P.V

Tin đọc nhiều