MSB ký kết hợp tác toàn diện với Bảo Minh

07:45 | 15/10/2020

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Tổng Công ty CP Bảo Minh ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, hướng tới mục tiêu mang đến sản phẩm – dịch vụ ưu việt tới khách hàng, đồng thời phát huy tối đa và khai thác hiệu quả tiềm năng hai bên, hỗ trợ cùng phát triển.

msb ky ket hop tac toan dien voi bao minh

MSB sẽ là đơn vị tư vấn, giới thiệu và cung cấp cho Bảo Minh những giải pháp tài chính đồng bộ, tiện ích, chất lượng với chi phí hợp lý, như tài khoản thanh toán, quản lý tài khoản tập trung; bảo lãnh và mua/bán ngoại tệ; thanh toán quốc tế; thu chi hộ tiền; tiền gửi có kỳ hạn; trả lương cán bộ nhân viên (M-Payroll) và các dịch vụ tài chính cá nhân cho cán bộ nhân viên của Bảo Minh… MSB cũng sẽ ưu tiên lựa chọn Bảo Minh là nhà cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ cho MSB.

Về phía đối tác, Bảo Minh cam kết cung cấp cho MSB và cán bộ nhân viên của MSB các sản phẩm bảo hiểm cạnh tranh và ưu thế so với thị trường. Đồng thời, Bảo Minh cũng khai thác hiệu quả mạng lưới giao dịch rộng khắp của MSB trên toàn quốc để giới thiệu, tư vấn và phân phối các sản phẩm bảo hiểm tới hàng triệu khách hàng của MSB. Hai bên đảm bảo phối hợp chặt chẽ để xây dựng các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng cho từng phân khúc khách hàng, mang đến sự toàn diện cả về lợi ích và giá trị vượt trội. Đồng thời, Bảo Minh cũng đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, thương hiệu của MSB trong toàn đội ngũ nhân viên công ty, tạo ra cộng đồng nhân viên Bảo Minh sử dụng sản phẩm MSB, từ đó tăng cường tính kết nối giữa hai bên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoàng Linh – Tổng Giám đốc MSB chia sẻ: “Qua sự kiện này, tôi tin tưởng rằng quan hệ giữa hai bên đang được nâng lên một tầm cao mới. Thỏa thuận hợp tác là cơ sở và nền tảng để MSB và Bảo Minh phối hợp phát huy nguồn lực của mình với mục tiêu cao nhất là đem tới lợi ích tối đa và giá trị mới cho khách hàng. Tôi hi vọng, tiến trình mang đến những trải nghiệm dịch vụ ngân hàng – bảo hiểm chất lượng sẽ đơn giản, thuận tiện hơn khi có sự liên kết giữa sản phẩm, dịch vụ, hệ thống vận hành của MSB và nền tảng sẵn có của Bảo Minh”.

Với tiềm năng sẵn có cùng mục tiêu trở thành ngân hàng kết nối - thấu hiểu, MSB đã và đang đồng hành cùng nhiều đối tác uy tín nói chung và Bảo Minh nói riêng để kết nối giá trị và “cùng vươn tầm”. Thỏa thuận hợp tác này là cột mốc quan trọng trong mối quan hệ chiến lược phát triển lâu dài, góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh cũng như năng lực cạnh tranh của hai đơn vị trước xu thế hội nhập.

Thu Huyền

Tin đọc nhiều