Mua nhà tại Scenic Valley, vay HDBank chỉ 3,8%/năm

17:57 | 17/03/2015

Cơ hội sở hữu 1 trong những khu nhà đẹp nhất hiện nay – dự án Scenic Valley thuộc Phú Mỹ Hưng, các khách hàng có thể vay tại HDBank với lãi suất vô cùng ưu đãi 3,8%/năm trong 06 tháng vay đầu tiên.

Chương trình bắt đầu triển khai từ ngày 15/3/2015, với hạn mức vay tối thiểu 36 tháng cùng 3 ưu đãi nổi bật. Cụ thể:

mua nha tai scenic valley vay hdbank chi 38nam

Lãi suất ưu đãi với 2 phương án: hoặc 0,68%/tháng (tương đương 8,16%/năm) cố định trong 36 tháng đầu. Từ tháng thứ 37 trở đi biên độ cộng 3,5%, hoặc 3,8%/năm trong 6 tháng đầu. Từ tháng thứ 7 trở đi, mức lãi suất sẽ thay đổi theo quy định của Ngân hàng, chỉ thu hồi lãi suất ưu đãi không phạt trả nợ trước hạn đối với khách hàng thanh toán trước thời hạn vay;

Ưu đãi hạn mức cho vay: nếu thế chấp bằng chính căn hộ thuộc dự án, HDBank cho vay tối đa 75% giá trị hợp đồng mua bán (HĐMB), trong đó, 70% giá trị căn hộ, 5% sản phẩm phụ đi kèm (visa, thấu chi tài khoản); trường hợp thế chấp bổ sung tài sản bảo đảm (TSBĐ) là bất động sản khác, HDBank cho vay 100% nhu cầu vốn.

Ân hạn vốn gốc trong 12 tháng.

Nhân dịp này, HDBank đã phối hợp cùng Phú Mỹ Hưng tổ chức tư vấn cho vay mua nhà tại khu vực Scenic Valley và tổ chức rút thăm may mắn tại chỗ cho gần 400 khách tham dự. Kết quả, đã tìm ra được 3 chủ nhân cho những giải thưởng có giá trị của chương trình.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi chương trình “Vay tiền Phát lộc” được triển khai trước đó không lâu nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập và phát triển vững chắc của ngân hàng.

Bước sang năm 2015, HDBank sẽ tiếp tục thiết kế nhiều sản phẩm và các chương trình tín dụng ưu đãi hấp dẫn với nguồn vốn lớn hoặc không hạn chế phục vụ nhu cầu của người dân trên cả nước, thực hiện cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

M.Hà

Tin đọc nhiều