“Mua sắm thỏa thích, tích thêm dặm bay”

11:08 | 01/07/2015

Đó là chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Techcombank dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Vietnam Airlines Techcombank Visa.

mua sam thoa thich tich them dam bay
Ảnh minh họa

Theo đó, từ nay đến 21/9/2015 khách hàng chi tiêu qua thẻ có cơ hội nhận được những ưu đãi: hoàn 1 triệu đồng nếu là chủ thẻ là một trong 50 khách hàng có chi tiêu tích lũy sớm nhất 30 triệu đồng mỗi tháng. Đặc biệt, chủ thẻ có thể thỏa thích du lịch cùng người thân nếu trúng thưởng cặp vé khứ hồi chặng bay nội địa, châu Á và châu Âu từ chương trình bốc thăm may mắn hàng tháng của Ngân hàng. Cơ hội trúng giải thưởng này dành cho khách hàng có doanh số chi tiêu tích lũy từ 50 triệu và 100 triệu đồng.

Chưa hết, các khách hàng mở mới thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa trong khoảng thời gian từ nay đến hết 31/12/2015 sẽ được tặng 500 dặm cho 500 chủ thẻ đầu tiên mỗi tháng mở thẻ thành công và phát sinh giao dịch đầu tiên trên 1 triệu đồng; Tặng 15.000 dặm, tương đương 1 vé khứ hồi chặng TP.HCM/Hà Nội – Đà Nẵng cho 3 khách hàng mới mỗi tháng mở thẻ thành công có tổng chi tiêu tích lũy 50 triệu đồng đầu tiên ; Tặng 500 dặm cho chủ thẻ mới đồng thời là hội viên mới của chương trình Bông Sen Vàng (GLP).

Ngoài ra, chủ thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa còn nhận được nhiều ưu đãi từ chương trình Techcombank Smile như quà tặng, khuyến mãi giảm giá tại hàng trăm nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trung tâm mua sắm thuộc đối tác liên kết của Techcombank hay tận hưởng những ưu đãi từ dịch vụ “Trợ lý cao cấp - Techcombank Concierge 24/7” hỗ trợ cung cấp các thông tin về du lịch, ẩm thực, mua sắm...

NHT

Tags: #Techcombank
Tin đọc nhiều