Mua xăng được giảm 20% khi thanh toán bằng thẻ NAPAS

16:28 | 05/07/2022

Từ 10/7/2022 đến 25/8/2022, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Petrolimex triển khai chương trình “NAPAS tiện lợi - Đầy bình không nghĩ ngợi” - hoàn tới 20% khi khách hàng mua xăng và thanh toán bằng thẻ Napas tại hệ thống của Petrolimex trên toàn quốc.

Khách hàng sẽ được hoàn tiền tương đương 20% giá trị giao dịch thanh toán bằng thẻ Chip (tối đa 50.000 VND) trong tối đa 05 ngày làm việc kể từ ngày khách hàng phát sinh giao dịch thành công như được quy định: Mỗi khách hàng thanh toán bằng thẻ Chip NAPAS với hóa đơn tối thiểu từ 100.000 VND trở lên; Khách hàng thanh toán bằng thẻ Chip NAPAS tại hệ thống Cửa hàng xăng dầu Petrolimex có lắp đặt POS trên toàn quốc (trong thời gian diễn ra Chương trình). Trong thời gian diễn ra Chương trình, khách hàng được hoàn tiền cho 01 lần giao dịch.

Được biết, kể từ khi Petrolimex khai thác giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc đã nhận được sự hưởng ứng rất tích cực từ người tiêu dùng. Petrolimex sẽ tiếp tục nghiên cứu, hợp tác để đưa ra nhiều dịch vụ tiện ích nhằm tiệm cận xu hướng kinh doanh hiện đại và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Với sự sẵn sàng về công nghệ và hạ tầng chuyển mạch tài chính, cùng với hệ thống các ngân hàng thành viên, NAPAS luôn nỗ lực mang đến cho thị trường và người tiêu dùng những giải pháp thanh toán đa ứng dụng cũng như những tiện ích tối đa cho người sử dụng.

mua xang duoc giam 20 khi thanh toan bang the napas

Hợp tác này là nỗ lực của NAPAS và Petrolimex trong việc tăng cường triển khai các hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt, cung cấp thêm nhiều trải nghiệm và các dịch vụ gia tăng phục vụ người tiêu dùng nhằm thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy nhanh các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt cũng như chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Chia sẻ về tiện ích và ưu đãi này, khách hàng Anh Huy (Cầu Giấy - Hà Nội) hồ hởi: “Tiện ích lớn nhất là người mua không cần mang theo tiền mặt vẫn có thể mua xăng dầu và thực hiện thanh toán nhanh gọn, chính xác. Việc áp dụng thanh toán thẻ và các công nghệ mới giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, an toàn khi thanh toán. Ngoài ra, người mua còn nhận được ưu đãi rất thiết thực mỗi lần mua xăng dầu cũng khiến tôi cũng như các khách hàng khác cảm thấy rất vui và được chia sẻ, gắn kết"

Ngoài hợp tác với Petrolimex, nhằm tối đa hóa tiện ích cho người dùng thẻ, NAPAS còn hợp tác với nhiều đơn vị để đưa ra các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, “giải nhiệt” mùa hè như: Tặng ngay Voucher 500K từ NAPAS và Sendo (từ 25/04 - 31/10/2022); “NAPAS - VietinBank: hoàn tới 1,5 triệu đồng cho KH mới kích hoạt thẻ tín dụng nội địa (từ 15/06 - 15/11/2022); NAPAS - Agribank: Xài thẻ liền tay - Rinh ngay tài lộc (từ 15/06 - 15/11/2022) hay chương trình Đi Winmart dùng thẻ NAPAS - hoàn điểm cực đã, nhận quà cực hay.

Trúc Anh

Tin đọc nhiều