Mua xe máy điện không cần tiền mặt

11:09 | 05/10/2023

Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) và Viettel Money vừa hợp tác với VinFast cho vay trả góp mua xe máy điện với lãi suất ưu đãi, thủ tục đăng ký và nhận kết quả phê duyệt khoản vay thực hiện trực tuyến không cần đến quầy giao dịch.

mua xe may dien khong can tien mat
Ba doanh nghiệp Việt hợp tác tạo ra một hệ sinh thái phục vụ người tiêu dùng mua sắm sản phẩm với các tiện ích công nghệ tài chính số và xu hướng sống xanh.

Thỏa thuận hợp tác này là giải pháp cấp vốn tín dụng nhanh chóng, đi cùng lợi ích cho người dùng của Viettel Money. Song song đó, đội ngũ chuyên môn của Cake và VinFast cũng bắt tay xây dựng các sản phẩm vay phù hợp với khách hàng muốn tiếp cận sản phẩm xe điện ở nhiều kênh khác nhau.

Ông Nguyễn Hữu Quang, tổng giám đốc Ngân hàng số Cake by VPBank, cho biết việc tích hợp dịch vụ vay trả góp mua xe máy điện giữa Cake - VinFast và Viettel Money nhằm mang đến dịch vụ tài chính số toàn diện, hiện đại, với chi phí tối ưu nhất.

Trong khi đó, bà Hồ Thanh Hương, tổng giám đốc VinFast thị trường Việt Nam, nói thêm thỏa thuận hợp tác chiến lược với Viettel Money và Cake sẽ giúp khách hàng hãng sản xuất xe điện Việt Nam chủ động phương án tài chính phù hợp với điều kiện và nhu cầu cá nhân.

Bên cạnh đó, hãng xe điện cũng cam kết đem đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, bền bỉ, dễ sử dụng, là nhân tố mới thay đổi thói quen di chuyển của người dùng hướng tới tương lai bền vững cho tất cả người dân Việt Nam.

Trước đó, Cake và VinFast đã ký kết hợp tác với Be Group – đơn vị sở hữu và phát triển nền tảng đa dịch vụ Be - nhằm hỗ trợ các tài xế beBike (xe hai bánh) chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện.

Ông Lê Văn Đại, tổng giám đốc Công ty Dịch vụ số Viettel cho biết, Viettel Money thể hiện quyết tâm phát triển giải pháp tài chính số ưu việt cho khách hàng, đón đầu xu hướng dịch chuyển công nghệ để phù hợp với thời đại và góp phần thực hiện các mục tiêu trong chiến lược tài chính quốc gia.

Đ.H

Tin đọc nhiều