Nam A Bank bổ nhiệm tân Tổng giám đốc

14:38 | 13/04/2015

Sau khi được NHNN chấp thuận bằng văn bản, mới đây Nam A Bank đã chính thức bổ nhiệm chức danh Tổng Giám đốc cho bà Lương Thị Cẩm Tú – nguyên Phó Tổng giám đốc Thường trực Nam A Bank.

nam a bank bo nhiem tan tong giam doc

Bà Lương Thị Cẩm Tú là một doanh nhân thế hệ 8x với tuổi đời khá trẻ nhưng đã có 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.

Tại buổi lễ, bà Tú cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía Ban lãnh đạo ngân hàng. Cụ thể, ngoài vốn kiến thức vững chắc, bà còn là một người khá quyết đoán và nhạy bén trong công việc. Bên cạnh đó, đạo đức cũng là một phần giúp bà nhận được nhiều sự tin tưởng của Hội đồng quản trị (HĐQT).

Tiếp nối thành công trong năm 2014, bước sang năm 2015, dưới sự dẫn dắt của một CEO trẻ, Nam A Bank tự tin đặt mục tiêu tăng trưởng ấn tượng, với lợi nhuận đạt 360 tỷ đồng trước thuế, tăng gấp 1,5 lần mức thực hiện năm 2014. Đồng thời, trong năm 2015 Nam A Bank sẽ sớm niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán.

Với sự cam kết của người thuyền trưởng mới là sẽ nỗ lực hết mình thực hiện những chủ trương và quyết sách của HĐQT đưa ra, tìm mọi biện pháp để đưa con tàu Nam A Bank ngày một đi xa hơn nữa.

Q.V

Tin đọc nhiều